Tin mới

Isaac tung MV mới giữa tin đồn tách nhóm 365

Thứ ba, 30/06/2015, 09:22 (GMT+7)

Isaac (nhóm 365) đang chuẩn bị cho ra mắt MV “Mr.Right” (Khi anh yêu em) như là một sản phẩm solo đầu tiên, giữa lúc tin đồn tách nhóm đang lan rộng.

Isaac (nhóm 365) đang chuẩn bị cho ra mắt MV “Mr.Right” (Khi anh yêu em) như là một sản phẩm solo đầu tiên, giữa lúc tin đồn tách nhóm đang lan rộng.

Issac chuẩn bị ra sản phẩm solo giữa tin đồn tách nhóm

Sau khi đoạt giải Bạc chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix, Isaac- chàng nhóm trưởng điển trai của nhóm 365  lại khiến khán giả bất ngờ khi tung đoạn teaser của MV “Mr.Right”(Khi anh yêu em) với hình ảnh quý ông lịch lãm, với phong cánh mạnh mẽ và đầy sức hút. 

Xem Video teaser MV Khi anh yêu em - Mr. Right của Issac:

[mecloud]zbjFUWOkx8[/mecloud]

 

Bài hát “Mr.Right” (Khi anh yêu em) nói về tình yêu chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn con tim cho người mình yêu.

 

MV Mr.Right (Khi anh yêu em)  được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như  “Ngày mai” (Tóc Tiên), “Anh đi tìm em” (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ). Mr.Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết.

 

Mr.Right (Khi anh yêu em) nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào tháng 7.2015. MV Mr.Right (Khi anh yêu em) sẽ chính thức ra mắt vào 21 giờ 04/07trên kênh phát hành riêng của Issac mà không phải kênh chung với nhóm 365 như thường lệ. 

Điều này càng làm dấy lên "nghi án" Isaac tách khỏi nhóm nhạc nam 365 để hoạt động độc lập.

Ảnh: Jin Bảo

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news