Tin mới

Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy

Thứ tư, 24/05/2017, 13:43 (GMT+7)

Hoàng Mập có lẽ là diễn viên béo nhất Việt Nam hiện nay với số cân hơn 140 kg. Thế nhưng cô con gái lớn của anh - Đoan Trinh lại sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Hoàng Mập có lẽ là diễn viên béo nhất Việt Nam hiện nay với số cân hơn 140 kg. Thế nhưng cô con gái lớn của anh - Đoan Trinh lại sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.

Con gái ông bầu hãng phim Hoàng Thành Tài tên là Đoan Trinh , sinh năm 1999. Có lẽ do được thừa hưởng gien di truyền từ bố nên vai diễn đầu đời của Đoan Trinh đến từ rất sớm, khi cô bé mới hơn 2 tuổi.

Duyên nghề cứ nối tiếp, để rồi sau đó, Đoan Trinh bén duyên với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như "Thập tự hoa", "Khu vườn bí ẩn", "Những thiên thần nhỏ", "Hoa cúc trắng", "Đại ca U70"...

Và điều thú vị là khi biết ở đâu cast là cô bé tự đi chứ không nhờ bố giới thiệu để có vai thuận lợi. Không những thế, Đoan Trinh còn không cho ai biết mình có ông bố khá nổi tiếng với cái tên Hoàng Mập.

Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 1.

Đoan Trinh, con gái lớn của diễn viên Hoàng mập.

Ông bầu Hoàng mập kể: "Bản thân tôi cũng rất ít xuất hiện ở những đoàn phim con gái mình tham gia. Tôi không muốn tạo áp lực cho con và mọi người trong đoàn. Mỗi khi con bé đi đóng phim là chỉ có mẹ nó đưa đi".

Không chỉ đóng phim, Đoan Trinh còn là diễn viên nhí ở sân khấu kịch Idecaf. Tiếc rằng vào năm 2008, sau cái chết đột ngột của diễn viên Thanh Phương - "người thầy" của Đoan Trinh, người bạn thân thiết của gia đình Hoàng Mập ở sân khấu Idecaf thì cô bé bất ngờ xin cha mẹ cho ngừng việc đóng phim.

Tưởng rằng, Đoan Trinh sẽ mãi mãi không gần phim ảnh nữa nhưng cách đây 3, 4 năm cũng lại chính Đoan Trinh chủ động xin bố cho tham gia một vai diễn trong "Yêu thuê". Trong phim này, Đoan Trinh vào vai con gái Việt Hương.

Diễn viên kể: "Mỗi lần gia đình làm phim vào dịp hè, Đoan Trinh thường đi theo chơi chung với đoàn nhưng không tham gia. Có duy nhất một lần, tôi làm phim "Yêu thuê" ở Bến Tre thì con bé xin một vai để có tiền mua điện thoại. Điện thoại bé đang dùng bị mất.

Đóng xong vai đó, lúc vui không sao, lúc buồn nó cầm điện thoại bảo "tại mày tao mới đóng phim lại nha mày". (cười)

Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 2.

Đoan Trinh (áo trắng) chụp ảnh cùng em gái và ba mẹ.

Đoan Trinh vừa học xong lớp 12 trường THPT Trí Đức, cô bé đã đăng ký thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Theo lời kể của diễn viên Hoàng Mập, con gái anh tuổi Mèo lại sinh vào buổi chiều nên khá trầm tính, hiền và ít nói. Nhưng đó là lúc ở nhà vì khi đi chơi với bạn bè, Đoan Trinh khá tinh nghịch. Chính vì thế, anh không còn lo con gái sẽ bị thiệt thòi khi theo nghề của bố.

Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ: "Điều tôi tự hào nhất về con bé là ngoan, biết nghe lời, đó giờ không biết đua đòi cái gì. Cha mẹ cho tiền bao nhiêu xài nhiêu, muốn gì thì xin.

Tôi muốn mua điện thoại xịn cho nó, nó cũng không chịu. Tôi bảo, con học xong lớp 12 rồi tập lái xe hơi đi, ba mua cho một chiếc chạy đi học đi làm cho tiện. Nhưng nó bảo "Ba muốn mọi người chửi con hả? Con đi học chứ có đi làm gì đâu mà chạy xe hơi".

Nhưng đã bước chân vào nghề này, dù đang học người ta vẫn mời diễn bình thường. Hơn nữa xe chỉ là phương tiện che mưa che nắng. Tôi nói với nó: "Nếu con chưa thấy hợp thì thôi. Chừng nào thấy hợp thì nói ba mua".

Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 3.

Đoan Trinh được hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ.

Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ thêm, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của con. Anh chỉ góp ý để con đi đúng đường và không bị cám dỗ trước những cạm bẫy trong nghề. Con gái anh giờ đã 18 tuổi. Ở tuổi này, Đoan Trinh đủ biết suy nghĩ, trí khôn để lựa chọn và chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình.

Cùng ngắm một số hình ảnh của con gái diễn viên Hoàng Mập:

Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 4.
 
Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 5.
 
Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 6.
 
Ít ai ngờ diễn viên béo nhất showbiz Việt lại có con gái xinh đẹp đến vậy - Ảnh 7.
 

(Ảnh trong bài do NVCC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news