Tin mới

Ít nhất 55 người thương vong do tai nạn xe buýt ở Brazil

Thứ hai, 07/09/2015, 11:11 (GMT+7)

Hôm qua 6/9, tại một địa điểm nghỉ dưỡng ở Paraty, Brazil đã xảy ra vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến ít nhất 15 người chết, 40 người bị thương.

Hôm qua 6/9, tại một địa điểm nghỉ dưỡng ở Paraty, Brazil đã xảy ra vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến ít nhất 15 người chết, 40 người bị thương.

Một phát ngôn viên thuộc Sở cứu hỏa cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên một đường cao tốc nối Paraty, bang Rio de Janeiro, với khu vực ven biển Trinidade. Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin vụ tai nạn xảy ra trên một con đường nổi tiếng quanh co, khó đi.

Người dân Brazil được hưởng một kỳ nghỉ lễ độc lập dài 3 ngày, điều đó có nghĩa là hầu hết tất cả mọi người cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Ít nhất 55 người đã thiệt mạng trong tai nạn nghiêm trọng.

Paraty là một thị trấn thời thuộc địa Bồ Đào Nha với dân số khoảng 40.000 người, nổi tiếng với kiến trúc duyên dáng và môi trường thôn dã trong lành. Đây là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước.

Đã có khoảng 43.000 người chết mỗi năm vì Tai nạn giao thông ở Brazil. Cùng với sự phát triển kinh tế thần kỳ của đất nước, số vụ tai nạn đã tăng 24% trong giai đoạn 2002 – 2012 và mỗi ngày đất nước này đều có khoảng 10.000 chiếc xe mới tham gia giao thông.

Hồi tháng 3 vừa qua đã có 54 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe buýt khi chiếc xe đang trên đường đưa họ đến một sự kiện tôn giáo bị rơi xuống vách đá ở bang Santa Catarina, miền Nam Brazil.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus