Tin mới

Jack Ma, Hương Tràm, Lệ Rơi và câu chuyện "đạo đức" khi hot girl Chi Pu đi hát

Thứ hai, 20/11/2017, 16:31 (GMT+7)

Hãy cứ để cho cô gái trẻ Chi Pu sống với hoài bão của mình. Là ca sĩ hay không là ca sĩ có gì quan trọng đâu, miễn là cô ấy được hát và hàng triệu người thích thú với điều đó.

Hãy cứ để cho cô gái trẻ Chi Pu sống với hoài bão của mình. Là ca sĩ hay không là ca sĩ có gì quan trọng đâu, miễn là cô ấy được hát và hàng triệu người thích thú với điều đó.

Chi Pu sở hữu một gương mặt cực sáng và thuần chất Việt Nam, đặc biệt cô gái này có đôi mắt biết cười. Nói không quá lời, ở  không có nhiều khuôn mặt đẹp và thu hút đến như vậy.

Nếu Chi Pu chỉ chạy show và đóng phim, câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói. Nhưng cô ấy lại đi hát. Tôi đã nghe đôi ba bài mà Chi Pu thể hiện. Nói thật giọng hát không hay, nhảy cũng thường thường, điểm cộng nhiều nhất ở Chi Pu đó là gương mặt khả ái và đôi mắt biết cười.

Chi Pu hát live Từ hôm nay bị chê tơi tả.

Nhiều ca sĩ, diễn viên ngay lập tức vào ném đá Chi Pu không thương tiếc. Họ cho rằng cô ấy đang xúc phạm những người kiếm tiền chân chính bằng nghề hát; đừng nghĩ rằng cứ cầm mic lên là thành ca sĩ...

Vâng, chắc chắn khi không phải cứ cầm mic lên là có thể trở thành ca sĩ. Hiểu một cách đơn giản, ca sĩ là người biết hát và hát hay. Đây là những người được đào tạo bài bản, hát rất đúng nhạc, tròn vành, rõ chữ.

Nhưng đại đa phần trong số họ đều phải bươn chải vật lộn với nghề. Có những người đi hát cả đời cũng không được ai biết tới. Chỉ rất ít người bước được ra ánh sáng để nhiều người nhớ đến.

Chi Pu thì khác, cô ấy có chất giọng lào khào, yếu, mỏng và nhiều lúc như hết hơi. Nếu so Lệ Rơi với Chi Pu thì cũng không có gì quá đáng.

Nhưng điều quan trọng nhất mà Chi Pu đang sở hữu mà nhiều ca sĩ khác có nằm mơ cũng không bao giờ với tới được, Chi Pu có hàng triệu fan trung thành - những người ngày ngày chờ đợi thần tượng của mình làm bất cứ điều gì đó, thật khác biệt, thật điên rồ, mơ mộng. Và Chi Pu đang làm điều đó.

Chúng ta đã từng phát cuồng về , một người đàn ông có phần xấu trai, gày gò, võ công cũng lều khều nhưng sẵn sàng dấn thân vào điện ảnh.

Trong sản phẩm mới nhất Jack Ma, ông già này bay nhảy như siêu nhân, vận nội công khủng khiếp, đánh ngã hết cao thủ thượng thừa, từ Ngô Kinh, Chân Tử Đan, Hồng Gia Bảo đến Lý Liên Kiệt.

Tại sao Jack Ma dám đạp lên mọi cao thủ để bước đến ngôi đền nghệ thuật? Jack Ma có tiền, có đam mê và dám thử khả năng của mình ở một sân chơi rất mới chẳng ai dám tưởng tượng.

Jack Ma, Hương Tràm, Lệ Rơi và câu chuyện đạo đức khi hot girl Chi Pu đi hát - Ảnh 2.

Tỷ phú Jack Ma đi đóng phim thì việc Chi Pu đi hát cũng là điều bình thường.

Chi Pu như đã nói, cô ấy sở hữu nhiều ưu điểm còn lớn hơn rất nhiều. Một gương mặt đặc biệt sáng sủa, một lượng khán giả rất lớn, có lẽ lớn nhất Việt Nam? Vậy tại sao bắt cô ấy không được thử thể hiện mình.

Trước đây Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... cũng chẳng đi hát lót mãi hay sao? Từ những ngày giọng còn chưa tròn, hơi chưa chuẩn, nhả chữ đầy khiếm khuyết... cuối cùng họ đã thành công. Xin nhắc lại, để tạo ra thiên tài thì chỉ có 1% tài năng còn 99% từ nỗ lực, khổ luyện.

Hãy cứ để cho cô gái trẻ Chi Pu sống với hoài bão của mình. Là ca sĩ hay không là ca sĩ có gì quan trọng đâu, miễn là cô ấy được hát và hàng triệu người thích thú với điều đó. Thế là được.

Chỉ có một điều Chipu cần nhớ là đừng hát những thứ âm nhạc phế phẩm với lời ca thô tục như nhiều người trẻ đang muốn nổi nhanh với nghề cầm mic.

Xin quay lại với những phát ngôn của Hương Tràm người đả phá Chi Pu dữ dội nhất. Tràm bảo: "Nếu không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra kiếm tiền." Đây là câu trích nguyên văn, đầy đủ chứ không phải cắt ghép.

Tôi không biết có nên nhìn nhận phát ngôn của ca sĩ này là ví dụ tiêu biểu nhất của sự ganh ghét, đố kỵ và hằn học trong showbiz Việt hay không?

Chi Pu cầm mic hát, tất nhiên còn rất nhiều những ngô nghê vụng dại. Nhưng nếu cô ấy kiếm được tiền một cách chân chính, đàng hoàng thì phải mừng cho Chi Pu chứ. Kiếm tiền bằng nghề hát (nhưng hát dở) đâu có gì sai? Đâu có vi phạm đạo đức hay pháp luật gì?

Nếu cần phải nhắc thì xin Hương Tràm hãy tự nhắc mình, cô ấy tiến thân bằng nghề hát nhưng cũng đã nhiều lần tạo scandal qua cách ăn mặc? Mức độ hở hang đã nhiều lần quá ngưỡng.

Jack Ma, Hương Tràm, Lệ Rơi và câu chuyện đạo đức khi hot girl Chi Pu đi hát - Ảnh 3.

Hương Tràm là người phản đối Chi Pu nhiều nhất kể từ khi cô quyết định đi hát.

Thậm chí Tràm còn bị cơ quan quản lý văn hóa tuýt còi vì mặc đồ xuyên thấu khi lên sân khấu biểu diễn. Chi Pu đâu cần làm như vậy để nổi tiếng? Đúng không Hương Tràm?

Trong suốt những ngày Chi Pu bắt đầu hát, tôi chưa từng thấy một ca sĩ thực thụ nào đứng lên và nói rằng, đừng lo cô bé, hãy luyện tập khổ luyện và kiên trì để có thể tự tin biểu diễn. Hình như showbiz Việt rất ít khi có những lời chia sẻ như thế này.

Nữ danh ca Khánh Hà trước khi thành danh cũng đã từng chết đứng trên sân khấu khi 1 bầu show giơ ngón tay cái lên rồi quay ngược nó xuống. Nếu cô ấy đầu hàng, chúng ta đã không có một ngôi sao lớn và không chịu đứng sau bóng Tuấn Ngọc như hôm nay.

Vì vậy, Chi Pu hãy cứ tự tin mà hát. Không thành công thì cũng thành nhân. Trải qua được bão tố dập vùi của showbiz Việt cũng đã là một nỗ lực phi thường mà không phải ai cũng có thể làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news