Tin mới

Jennifer Phạm đẹp hút hồn xuống phố trong mưa rét

Thứ sáu, 07/03/2014, 17:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm đẹp rạng ngời, quyến rũ trong tiết trời đông Hà Nội.

 

(Tinmoi.vn) hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm đẹp rạng ngời, quyến rũ trong tiết trời đông Hà Nội.

Cận cảnh vẻ đẹp mê mẩn của Jennifer Phạm

Cận cảnh vẻ đẹp mê mẩn của Jennifer Phạm

Là người của công chúng và là một trong những mỹ nhân hot trong làng giải trí, Jennifer Phạm sống khá cởi mở, thân thiện. Không quá thường xuyên nhưng những hình ảnh thân thương cũng như những khoảnh khắc đời thường của người đẹp và gia đình vẫn được Jennifer Phạm chia sẻ tới người hâm mộ.

Theo tin tức, sự trở lại của Hoa hậu gần đây sau một thời gian dài vắng bóng khiến showbiz Việt trở nên rộn ràng bởi vẻ đẹp và cách dẫn chương trình duyên dáng. tin tức, với công việc, Jennifer luôn cho mọi người cảm giác cô đang nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng của bản thân, vượt qua những định kiến của mọi người trước đây dành cho một Hoa hậu chỉ là bình hoa di động.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm đã tạm rời xa showbiz dành thời gian chăm lo cho tổ ấm mới và sinh cho ông xã một cô con gái đáng yêu. Việc trở thành bà mẹ 2 con dường như chả ảnh hưởng đến sắc vóc của nàng Hoa hậu, ngược lại Jennifer ngày càng đắm thắm và mặn mà.

Jennifer Phạm đẹp hút hồn xuống phố trong mưa rét

Trở lại công việc, Jennifer Phạm khiến không ít người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Vòng eo thon gọn, săn chắc chẳng có dấu hiệu gì của việc sinh nở của bà mẹ 2 con thực sự đã gây ấn tượng mạnh.

Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Sau cuộc hôn nhân với Quang Dũng, hiện tại cô đang hạnh phúc cùng chồng Đức Hải và hai con bé Bảo Nam và công chúa Na bé nhỏ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news