Tin mới

Jennifer Phạm gặp chấn thương, có nguy cơ bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

Thứ năm, 14/01/2016, 10:01 (GMT+7)

Sau buổi tập luyện chiều qua cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Jennifer Phạm đã bị chấn thương ở lưng. Dù vậy, người đẹp vẫn cố gắng tập luyện để hoàn thành tốt đêm mở màn.

Sau buổi tập luyện chiều qua cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Jennifer Phạm đã bị chấn thương ở lưng. Dù vậy, người đẹp vẫn cố gắng tập luyện để hoàn thành tốt đêm mở màn.

Nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót, Jennifer Phạm đã có những ngày luyện tập với bạn nhảy Teodor Georgiev và biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang. Bạn nhảy của cô đã hết lời khen ngợi khi thấy cô nắm bắt rất mau lẹ.

Jennifer Phạm nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót, người đẹp chỉ có ít ngày để luyện tập với bạn nhảy Teodor Georgiev và biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang tại Hà Nội.

Jennifer Phạm và bạn nhảy.

 Dù thời gian không nhiều, bạn nhảy của Jennifer Phạm vẫn hết lời khen ngợi khi thấy cô nắm bắt khá nhanh kỹ thuật khiêu vũ.

Chiều hôm qua, sau buổi tập luyện cô đã bị chấn thương ở lưng. Bác sĩ đã cho lời khuyên, người đẹp không nên tiếp tục tham gia. Nhưng vì đã nhận lời tham gia nên Jennifer Phạm vẫn cố gắng tập luyện và hoàn thành tốt đêm mở màn. Mặc dù trước đó, bác sĩ đã chỉ định nhưng cô vẫn ráng làm xong phần thi đầu tiên của mình.

 

Jennifer Phạm trong hậu trường trước khi buổi ghi hình diễn ra.

Người đẹp bị thương trong quá trình tập luyện.

Ngay sau khi quay xong, cô và biên đạo Chu Quỳnh Trang vội vàng ra sân bay về Hà Nội gấp. hoa hậu cho biết, lưng cô đang ngày càng đau, vì vậy rất có thể cô sẽ không thể tiếp tục tham gia Bước nhảy hoàn vũ các số tiếp theo.

Trước buổi ghi hình, trên Facebook cá nhân, Jennifer Phạm cũng chia sẻ: “Bị chấn thương ở lưng nhưng đau cũng phải chịu… Đau nốt hôm nay để quay hình rồi mai nằm liệt cũng được”.

 
Jennifer Phạm cố gắng hết mình để hoàn thành tiết mục của bản thân.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news