Tin mới

Jennifer Phạm tiết lộ mối tình đầu thời trung học

Thứ năm, 16/04/2015, 09:22 (GMT+7)

Jennifer Phạm đã yêu một anh chàng học khác trường để giữ hòa khí, vì lúc đó có tới 3 chàng trai trong nhóm bạn thân chung trường yêu cô.

Jennifer Phạm đã yêu một anh chàng học khác trường để giữ hòa khí, khi lúc đó có tới 3 chàng trai trong nhóm bạn thân chung trường yêu cô.

Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ mối tình thời trung học

Trên Ngoisao.net sáng nay (16/4), Jennifer Phạm lần đầu tiết lộ nhiều chuyện thời học sinh - sinh viên của mình. Theo đó, trước khi đoạt vương miện hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm chỉ là sinh viên ngành Y khoa rất bình thường. Cô sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế tuy không phải khó khăn nhưng cũng không đến mức giàu có.

Vào năm 2 tuổi, Jennifer theo bố mẹ sang Mỹ định cư nhờ người thân bảo lãnh. Thời điểm đó, bố mẹ cô vẫn còn rất trẻ, chân ướt chân ráo sang đất khách quê người để xây dựng sự nghiệp nên mọi thứ bắt đầu từ con số 0. Bố Jennifer vừa theo học Đại học chuyên ngành kiến trúc vừa đi làm thêm về xây dựng, còn mẹ cô làm việc tại một nhà hàng để có thêm thu nhập nuôi con. Sau vài năm dành dụm, bố cô mở công ty xây dựng, mẹ cũng có cửa hàng kinh doanh riêng.


Jennifer Phạm có hai em, một trai và một gái. Em trai ít hơn Jennifer 5 tuổi, còn em gái nhỏ hơn 9 tuổi. Là chị cả trong nhà, dù bố mẹ có đối xử hơi khắt khe nhưng cô ý thức mình phải làm tấm gương tốt cho hai em.

Suốt những năm trung học, Jennifer đều giữ vững danh hiệu học sinh ưu tú và khi vào Đại học, cô còn giành học bổng toàn phần cho 4 năm đầu tiên. Cô kể, bố mẹ rất nghiêm khắc trong việc học và quản lý thời gian đi chơi của các con. Vào mùa thi, Jennifer luôn dành hai ngày cuối tuần để đi học thêm hoặc ra cửa hàng phụ giúp mẹ. Cô vẫn giữ thói quen này cho đến khi trở thành sinh viên Đại học.

 

Về chuyện tình cảm thời trung học, Jennifer Phạm chia sẻ, từ bé đến lớn, cô chơi hợp với các bạn nam hơn là nữ. Vào những năm học cấp 3, cô chơi thân trong một nhóm toàn nam, chỉ duy nhất mình cô là 'bông hồng'. Cũng vì thế mà cô luôn được các chàng trai quan tâm đặc biệt. Cứ sau mỗi giờ học, một vài cậu bạn trong nhóm lại đến đón và đưa cô đi đến lớp học tiếp theo. Cô bật mí: "Điều khó xử nhất là trong nhóm có 6 chàng trai thì 3 người lại thích tôi. Để giữ 'hòa bình', tôi không yêu bất cứ ai trong số 3 cậu bạn, mà lại quen với một người 'ngoại đạo' học khác trường. Đó cũng là mối tình đầu thời học sinh của tôi". 

Tốt nghiệp cấp 3, Jennifer theo học ngành Y theo ước nguyện của gia đình bởi bố mẹ cô quan niệm, đó là ngành có tương lai tốt. Tuy nhiên, bản thân cô lại không mấy hứng thú với nghề này. Cô nói: “Thành tích học tập của tôi thuộc loại khá, nhưng càng học, tôi càng cảm thấy nó không phù hợp với mình. Tôi dễ bị áp lực và còn phát hiện ra mình sợ máu. Mỗi khi nghĩ đến việc người khác giao tính mạng của họ vào tay mình, tôi đều bị ám ảnh. Vì thế trước khi vào chuyên ngành sau 4 năm đại học, tôi đã chuyển hướng sang ngành Dược”.

 

Năm 2004, Jennifer Phạm thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ theo lời rủ của một cô bạn thân. Cuộc thi do một trung tâm văn hóa của cộng đồng người Việt tổ chức. May mắn là Jennifer đã đoạt giải Á hậu và từ đó cô tham gia nhiều hoạt động mang tính chất cộng đồng, Từ thiện và văn hóa.


Jennifer Phạm khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006

Suốt hai năm ở cương vị Á hậu, cô được mọi người yêu mến vì nụ cười hiền hậu và sự nhiệt tình trong công việc thiện nguyện. Vào năm 2006, cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Lần này, chiếc vương miện cao quý đã được trao cho Jennifer và cuộc đời của cô cũng sang một trang mới. Đây cũng là bước ngoặt lớn giúp khán giả trong nước biết đến.

Năm 2006, Jennifer Phạm về Việt Nam lần đầu tiên và tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam. Sau đó cô nhận lời đóng phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc và có duyên gặp gỡ ca sĩ Quang Dũng. Từ rung động trên màn ảnh, cả hai đã biến câu chuyện tình yêu trong phim trở thành đời thực bằng đám cưới vào năm 2007.


Đáng tiếc, hôn nhân của cặp đôi không thể kéo dài khi hai năm sau đó, họ chia tay. Hiện tại, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Đức Hải. Bé Bảo Nam, con của Jennifer Phạm và Quang Dũng hiện tại đang sống cùng ông bà ngoại tại Mỹ. Đó cũng là lý do mà Quang Dũng thời gian qua ở Mỹ nhiều hơn Việt Nam. 

Duy Phong (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news