Tin mới

Jovetic chia tay Man City ngay tại Hà Nội

Thứ hai, 27/07/2015, 09:38 (GMT+7)

Jovetic có mặt tại Hà Nội cùng CLB Man City trước trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Thế nhưng, tiền đạo người Montenegro đã chia tay đội chủ sân Etihad để trở lại Serie A thi đấu cho Inter Milan mùa tới.

Jovetic có mặt tại Hà Nội cùng CLB Man City trước trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Thế nhưng, tiền đạo người Montenegro đã chia tay đội chủ sân Etihad để trở lại Serie A thi đấu cho Inter Milan mùa tới.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Manchester City

Jovetic chia tay Man City trước trận gặp ĐT Việt Nam


Stevan Jovetic có mặt trong đoàn Man City đến Hà Nội tối 25/7. Tại khách sạn Marriott, tiền đạo người Montenegro cùng đồng đội nhận món quà từ Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển. Tuy nhiên, Jovetic sẽ từ Hà Nội đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng với Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cho biết: “Jovetic sẽ đến Milan hôm nay, trước khi ký hợp đồng vào ngày mai 28/7”.

Trên trang cá nhân Twitter, Jovetic đã thông báo trên đường đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế. Hiện mức phí và thời hạn của hợp đồng của vụ chuyển nhượng này chưa được các bên tiết lộ. Theo những nguồn tin tại Anh thì Inter sẽ mượn tiền đạo người Montenegro trong 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Như vậy, tiền đạo người Montenegro đã không kịp dự trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Stevan Jovetic gia nhập Man City từ Fiorentina với giá trị hợp đồng lên tới 22 triệu bảng ở mùa hè năm 2013. Trong 2 mùa giải chơi cho Man xanh, Jovetic ghi 11 bàn sau 39 trận, trong đó có 8 pha lập công ở Premier League. Tiền đạo người Montenegro bị đánh giá là bản hợp đồng không thành công của Man xanh. Với việc trở lại thi đấu ở Serie A, Jovetic hy vọng tìm lại phong độ ghi bàn như khi còn chơi cho Fiorentina.

Vào lúc 20 giờ tối nay (27/7), CLB Man City sẽ thi đấu trận giao hữu quốc tế với ĐT Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình và sau đó họ sẽ trở về nước chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news