Tin mới

K+ tiếp tục độc quyền các trận hay nhất Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 13/08/2014, 09:40 (GMT+7)

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố bản quyền truyền hình phát sóng các giải đấu đỉnh cao mùa giải 2014/15.

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố bản quyền truyền hình phát sóng các giải đấu đỉnh cao mùa giải 2014/15.

 

Tiếp nối mùa giải trước, Truyền hình K+ tiếp tục nắm trọn vẹn bản quyền toàn bộ 380 trận đấu giải Ngoại Hạng Anh (NHA), trong mùa giải 2014/15. Trong đó, K+ độc quyền phát sóng các trận đấu ngày chủ nhật; các trận đấu sớm ngày thứ bảy lúc 18h45 hoặc 19h45 giờ Việt Nam; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ bảy khi không có trận đấu sớm; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần; và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật cuối cùng của mùa giải. Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD.

Bên cạnh NHA, Truyền hình K+ tiếp tục nắm bản quyền Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup,… trên các kênh truyền hình K+ trong mùa bóng 2014/15. Hai giải đấu mới là Guinness International Cup 2014 (đã kết thúc với chức vô địch thuộc về M.U) và FA Cup cũng được phát sóng trên các kênh K+ trong mùa giải này.

Vào ngày 16/8, các thuê bao Access+ và thuê bao cũ của K+ sẽ được xem miễn phí trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Swansea trực tiếp lúc 18h40.

Trước đây, việc sở hữu độc quyền ngày chủ nhật và các trận “đinh” này của K+ từng vấp phải làn sóng phản đối. Tuy nhiên, trái với nhận định sẽ tăng giá sau khi thâu tóm bản quyền và thị phần, K+ vừa công bố giảm giá trọn bộ thiết bị HD và đăng ký gói thuê bao Premium HD+ với mức 990.000 đồng/bộ thay vì 1.800.000 đồng.

K+ đồng thời là đơn vị truyền hình đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ Multiroom cho phép xem các kênh truyền hình khác nhau trên nhiều tivi cùng lúc. 

Tại cuộc họp báo, tiến sĩ Cao Văn Liết, Tổng giám đốc công ty VSTV (sở hữu K+) chia sẻ: "Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà K+ quan tâm khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng".

Cũng theo ông Liết, VSTV đã ký hợp đồng về việc đồng phân phối 4 kênh của K+ với FPT, Viettel. MyTV, VTVcab và HTVcab (truyền hình cáp Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news