Tin mới

Katy Perry đã đặt chân đến Việt Nam

Thứ ba, 12/05/2015, 14:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Katy Perry đã lần đầu tiên đặt chân đến TP.Hồ Chí Minh vào chiều nay dưới sự chào đón của fan hâm mộ.

Nữ ca sĩ Katy Perry đã lần đầu tiên đặt chân đến TP.Hồ Chí Minh vào chiều nay dưới sự chào đón của fan hâm mộ.

Trưa nay 12/5 Katy Perry, đông đảo fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhật để chờ đón thần tượng của mình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đến Việt Nam lần này, Katy Perry sẽ góp mặt với vai trò mà Đại sứ thiện chí của UNICEF. Nữ ca sỹ sẽ khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình.

Trước đó, Katy Perry cũng từng có tên trong Danh sách 30 Under 30 (30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ) do tạp chí Mỹ bình chọn.

Được biết vé xem biểu diễn của thần tượng âm nhạc này ở các nước châu Á là hơn 7 triệu đồng, còn vé sự kiện ở Việt Nam là 1,2 triệu đồng. Vì thế nên katy Perry sẽ chỉ ... nói chứ không hát khi đặt chân tới T.P Hồ Chí Minh.
Sau khi đến Việt Nam ngày 12/5, cô sẽ biểu diễn đêm cuối trong hành trình châu Á ở Thái Lan vào ngày 14/5. Cô đã biếu diễn ở Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Macau (Trung Quốc), Philippines, Indonesia, Singapore… .

Trong chuyến lưu diễn thế giới mang tên "Prismatic" Katy Perry muốn quảng bá album mới nhất Prism của nữ ca sĩ, bắt đầu từ ngày 7/5/2014 và kết thúc vào 12/10 năm nay. Trước châu Á, Perry đã biểu diễn ở châu Âu, Bắc Mỹ, châu Đại Dương, rồi quay lại châu Âu. Sau châu Á, sẽ là Nam Mỹ. 

Theo đúng lịch thì vào trưa nay Katy Perry có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Xuất hiện tại sân bay và được lực lượng an ninh, vệ sĩ bảo vệ nghiêm nhặt nên rất khó có thể xác định cô gái che mặt trong hình có phải là Katy Perry không?

 

Đông đảo fan hâm mộ xuất hiện từ rất sớm để chào đón cô tại sân bay.

 

Thậm chí khách nước ngoài ở Việt Nam cũng chờ đón sự xuất hiện của Katy Perry.
Xuất hiện chóng vánh và che mặt nhưng rất nhiều fan cho rằng từ ngoại hình đến dáng vóc của cô gái này đều rất giống Katty Perry

Được biết Katty Perry sẽ xuất hiện tại sự kiện vào lúc 16h00 cùng ngày hôm nay.

Xuất hiện nhanh chóng và che mặt nên các fan khá buồn vì không được nhìn rõ thần tượng

Dàn xe sđược cho là hộ tống Katy Perry nhanh chóng di chuyển.

Nữ ca sĩ đình đám thế giới Katy Perry sinh năm 1984 tại California, Hoa Kỳ và trở nên nổi tiếng từ năm 2008 khi trình làng album “One of the Boys”. Kỷ lục tiếp theo của cô, “Teenage Dream” ra mắt năm 2010 và trở thành album đầu tiên phát hành bởi một nữ nghệ sĩ có 5 bài hát đạt ngôi quán quân tại Billboard.  

Ngoài ra, Katy cũng là ca sĩ duy nhất ngự trị suốt 52 tuần ở top 10 của bảng xếp hạng 100 ca khúc hay nhất. Katy đã từng được đề cữ 13 giải Grammy, và cứ mỗi năm từ 2009 đều nhận được nhiều đề cữ, trong đó 8 đề cữ cho ca sĩ chính hoặc hợp tác. Năm 2012 Katy được đề cữ nghệ sĩ của năm và album “PRISM” của cô được đề cữ giải Grammy cho hạng mục album hay nhất 2015.

Huỳnh Phong - Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news