Tin mới

Kawasaki Ninja kỉ niệm sinh nhật 30 tuổi

Thứ bảy, 08/02/2014, 10:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Kawasaki Ninja, một trong những thương hiệu biểu\ntượng của sức mạnh cho những chiếc moto thể thao hiện đại đã kỉ niệm\nsinh nhật đánh dấu 30 năm xuất hiện trên thị trường.

(Tinmoi.vn) - Kawasaki Ninja, một trong những thương hiệu biểu tượng của sức mạnh cho những chiếc moto thể thao hiện đại đã kỉ niệm sinh nhật đánh dấu 30 năm xuất hiện trên thị trường.

Được khai sinh từ năm 1984, nhiệm vụ của dòng Ninja được hãng mẹ Kawasaki giao phó là chế tạo nên những chiếc xe moto thể thao nhanh hơn, mạnh hơn và bền bỉ hơn. Từ đó đến nay, với sản phẩm đầu tiên là chiếc GPZ900R, thương hiệu Kawasaki Ninja đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục phiên bản, tạo nên dấu ấn đậm nét về những chiếc xe thể thao màu xanh lá được nhiều người đam mê.

xe máy kawasaki, kawasaki ninja, kawasaki WSBK,30 năm

GPZ900R - Mẫu Ninja đầu tiên

Nhân dịp kỉ niệm 30 năm sinh nhật, hãng Kawasaki cũng quyết định đánh dấu sự trưởng thành của Ninja bằng việc sẽ đưa ra nhận diện thương hiệu, mẫu logo mới. Hiện thông tin, hình ảnh về mẫu logo này vẫn còn được giữ bí mật. Thông tin đáng tin cậy nhất cho đến nay là logo mới của Kawasaki Ninja sẽ được giới thiệu cùng với đội đua siêu moto (WSBK) của Kawasaki với chiếc ZX-10R tại Barcelona.

xe máy kawasaki, kawasaki ninja, kawasaki WSBK,30 năm

ZX-10R với team Kawasaki WSBK

Năm 2013, đội đua WSBK của Kawasaki đã giành chiến thắng lừng lẫy tại giải WSBK thì giành chiến thắng tới 13 trong tổng số 15 chặng đua, lên ngôi giành chiến thắng thuyết phục với chiếc ZX-10R. Đây là một chiến công cực kì đáng ghi nhận, bởi đối thủ của ZX-10R tại WSBK toàn những tên tuổi khủng như Ducati Panigale, BMW S1000RR,...

xe máy kawasaki, kawasaki ninja, kawasaki WSBK,30 năm

Ninja 300 - Chiến binh mới nhất trong dòng họ Ninja

Nói về chiến lược trong năm 2014 của Ninja, ông Toshiaki Tani, giám đốc bán hàng của Kawasaki cho biết hãng sẽ tiếp tục nâng cấp và cải tiến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với sức mạnh và thiết kế hoàn hảo hơn nữa. Bên cạnh đó, thị trường châu Âu sẽ là đích nhắm đến tiếp theo của Ninja.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news