Tin mới

Kẻ giết người hàng loạt yêu cầu cảnh sát cho phép giết bạn tù

Thứ sáu, 24/10/2014, 10:57 (GMT+7)

Thiago Rocha, kẻ bị bắt vì gây ra 39 vụ giết người đã yêu cầu cảnh sát cho phép hắn giết những tù nhân khác.

Thiago Rocha, kẻ bị bắt vì gây ra 39 vụ giết người đã yêu cầu cảnh sát cho phép hắn giết những tù nhân khác.

Kẻ giết người loạn trí Thiago Rocha đã hỏi viên cảnh sát canh gác trong tù rằng liệu hắn có thể giết tù nhân khác hay không.

Tên sát nhân 26 tuổi thừa nhận rằng gã vẫn thấy bị thôi thúc, thèm khát việc đoạt mạng kẻ khác, dù đã thực hiện 39 vụ giết người. 

 

Kẻ giết người hàng loạt Thiago Rocha đã yêu cầu cảnh sát cho phép hắn giết những tù nhân khác

Cảnh sát trưởng Eduardo Prado, người phụ trách điều tra hoạt động giết người của Rocha, cho biết: "Rocha đã hỏi rằng gã phải ra tòa không nếu như giết ai đó trong tù. Gã vẫn muốn giết người. Thái độ của gã rất lạ". 

Tên sát nhân điên loạn này bị bắt vào tuần trước sau hàng loạt vụ giết người mà hắn đã thực hiện suốt 4 năm qua. Nghi phạm tuyên bố rằng đã giết người vì tức giận sau khi một người hàng xóm lạm dụng tình dục gã khi còn nhỏ. 

Rocha đã thừa nhận việc sát hại ngẫu nhiên nhiều người vô gia cư và người chuyển giới ở thành phố Goiania. Đầu năm nay, gã đã bắt đầu giết các cô gái trẻ, bằng cách cưỡi xe máy trên phố và nổ súng bắn vào họ. 

Nạn nhân cuối cùng của Rocha là Ana Lidia Gomes, mới chỉ 14 tuổi. Rocha giết Ana khi em vừa rời khỏi nhà. 

Ngày 12/10, Rocha tìm cách giết một người nữa, nhưng không thành. Người này cùng một nhân viên quán bar đã giúp cảnh sát lần ra Rocha.

 

 

Một số hung khí Rocha sử dụng để sát hại các nạn nhân

Phương thức gây án của Rocha là hô "cướp", trước khi nổ súng vào nạn nhân. Gã thường trốn khỏi hiện trường và không lấy của cải trên người nạn nhân. 

Rocha đã cố gắng tự tử bằng cách cắt cổ tay với mảnh vỡ của một bóng đèn bị đập nát sau khi bị bắt vào tù.
"Chúng tôi đang theo dõi anh ta liên tục. Anh ta không quý trọng bản thân và đã cố gắng tự tử nhưng không thành", ông Prado cho biết thêm.

"Gã liên tục yêu cầu tôi đưa cho chỉ nha khoa. Khi tôi nói hắn có thể giết người bằng sợi chỉ đó, hắn chỉ cười mỉa mai".

Giới chức cảnh sát Brazil cho biết họ sẽ không ngạc nhiên nếu tòa án phán quyết Rocha có tội do đã sát hại hơn 39 người. Nhiều khả năng gã sẽ có một chỗ đứng trong danh sách những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất thế giới.

 

 

Yên Yên (Nguồn: Mirror)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news