Tin mới

Kẻ giết người sau va chạm giao thông ngồi xe lăn hầu tòa

Thứ bảy, 29/11/2014, 20:30 (GMT+7)

Trong thời gian lẩn trốn vì giết người sau va chạm giao thông, Vương tiếp tục bị tai nạn khiến y phải ngồi xe lăn tới hầu tòa.

Trong thời gian lẩn trốn vì giết người sau va chạm giao thông, Vương tiếp tục bị tai nạn khiến y phải ngồi xe lăn tới hầu tòa.

 

Ngày 28/11, TAND TP.HCM xét xử và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Tòng Vương (SN 1957, ngụ quận 10, TP.HCM) mức án 15 năm tù về tội "giết người".

Tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường 80 triệu đồng chi phí mai táng, tổn thất tinh thần, phải cấp dưỡng 3 triệu đồng/tháng cho 3 con nhỏ của nạn nhân đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Bị cáo Vương phải ngồi xe lăn hầu tòa. (Ảnh An ninh thủ đô).

Trước đó, như đã thông tin về Vụ án mạng sau va chạm giao thông trên, ngày 07/08/2013, sau khi dọn dẹp quán nhậu, Vương điều khiển xe gắn máy chở rác thải đi đổ. Đến đoạn đường Lý Thường Kiệt (phường 8, quận 10), xe của Vương va chạm với xe của anh Lê Minh Đạt (SN 1976, trú quận Tân Bình) nhưng xe và người không hề hấn. Nhưng cả hai đều xuống xe lời qua tiếng lại, sau đó Vương lên xe bỏ đi.

Tức giận trước lời nói của Vương, trong người có sẵn hơi men, anh Đạt đuổi theo dùng mũ bảo hiểm tấn công Vương. Vương lạnh lùng quay lại dùng dao đâm một nhát thẳng bụng khiến anh Đạt bị trọng thương. Dù anh Đạt được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Vương bỏ trốn nhiều nơi: Tây Ninh, Cần Thơ, Nha Trang và sống lang bạt ở nhiều tỉnh khác. Sau đó, sợ không thoát nên Vương bỏ trốn sang Campuchia. Đến ngày 20/1/2014, sau 6 tháng trốn nã ở nước ngoài, Vương bị các trinh sát bắt giữ.

Được biết, trong quá trình trốn chạy, Vương đã bị Tai nạn giao thông khiến y bị chấn thương cột sống nên trong phiên tòa lần này, Vương phải ngồi xe lăn hầu tòa.

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news