Tin mới

Kẻ lạ mặt đâm vật nhọn vào "vùng kín" nữ sinh oán hận phụ nữ?

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc xuất hiện kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh Huế, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế nhận định, có thể thanh niên này mắc bệnh lý về tinh thần và có oán hận gì đó với nữ giới.

Liên quan đến vụ việc xuất hiện kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh Huế, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế nhận định, có thể thanh niên này mắc bệnh lý về tinh thần và có oán hận gì đó với nữ giới.

Sau khi xảy ra vụ việc một số nữ sinh trường Đại học Khoa học Huế bị một thanh niên lạ mặt vùng vật sắc nhọn đâm vào "vùng kín". Cơ quan điều tra Công an TP.Huế đã vào cuộc truy bắt đối tượng này. Đồng thời, đã gửi thông báo đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện.

Trao đổi trên Khampha, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) nhận định, có thể đây là một thanh niên bị mắc bệnh lý về tinh thần vào có oán hận gì đó với nữ giới.

Ký túc xá Đội Cung nơi nữ sinh O bị nam thanh niên dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín"

Cũng theo PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế cho biết, “Chúng tôi sợ các nạn nhân bị đâm liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng sau khi đi thăm hỏi, mới biết chuyện là không có quan hệ, liên quan gì đến thanh niên lạ mặt này, nên có khả năng đối tượng đâm nữ sinh có thể bị bệnh lý tâm thần”.

Hiện trường đã gia tăng bảo vệ, tăng cường một số lực lượng của Hội sinh viên hỗ trợ với bảo vệ để thắt chặt an ninh. Đồng thời, cho lắp thêm các bóng đèn ở các cầu thang vì khu vực này hơi tối. Về khả năng kẻ lạ mặt giở trò biến thái bị nhiễm HIV và tìm cách trả thù đời, thầy Hiển cho biết, hy vọng điều đó không xảy ra. 

Ngoài đặc điểm nhận dạng thanh niên lạ mặt đâm vật nhọn vào "vùng kín", mặc áo caro mầu nâu, đeo kính đen, cao tầm 1m65, sau khi dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" nữ sinh, đối tượng lập tức bỏ chạy ra ngoài đường tẩu thoát. Trường Đại học Khoa học Huế đã trích xuất camera thì phát hiện nam thanh niên này khoảng 23 đến 25 tuổi, tóc để đinh.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 13h ngày 23/9, một nữ sinh đang ôn thi cao học tại trường ĐH Khoa học Huế đã bị kẻ lạ mặt dung vật nhọn đâm vào vùng bẹn gây tổn thương. Sự việc xảy ra ngay tại khuôn viên của trường, nữ sinh này sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Đến cuối giờ chiều 24/9, một nữ sinh viên của Trường đại học Khoa học Huế khi đang đi qua dãy nhà E (tầng 2) của trường này thì bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích nhẹ.

Khoảng 17h15 chiều 24/9, có thêm 2 em nữ sinh trường ĐH Ngoại ngữ Huế đi học thêm ở tầng 2 và tầng 3 thuộc dãy nhà E của trường ĐH Khoa học Huế cũng đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông làm rách quần và bị xây xát nhẹ.

Mới đây nhất, khoảng 10h15 ngày 25/9, chị L.T. K.O - sinh viên năm thứ 4 khoa Văn Trường Đại học Sư phạm Huế (thuộc Đại học Huế) đang đứng trước phòng trọ tại tầng 2 của Ký túc xá Đội Cung (đường Đội Cung, TP.Huế) thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm liên tiếp 2 lần vào “vùng kín”. Chị O sau đó được đưa đi cấp cứu và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Theo lời kể của chị O trên báo Dân Việt: “Lúc đầu đối tượng dùng vật nhọn như thanh tre được vót nhọn đâm phía trước “vùng kín” của em, sau đó hắn đâm từ phía sau thêm một lần nữa, rồi bỏ chạy”.

Theo H.Nguyen (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news