Tin mới

Kể lại lúc phát hiện thi thể trong túi xách ven đường

Thứ hai, 06/10/2014, 14:46 (GMT+7)

Nạn nhân là người đàn ông khoảng 70 tuổi, chưa rõ lai lịch, bị sát hại dã man và phi tang xác trong 1 túi xách màu vàng, vứt ven quốc lộ 1A.

Nạn nhân là người đàn ông khoảng 70 tuổi, chưa rõ lai lịch, bị sát hại dã man và phi tang xác trong 1 túi xách màu vàng, vứt ven quốc lộ 1A.

 

Liên quan đến vụ tìm thấy thi thể tại quốc lộ 1A, đoạn trước cổng công ty PouYen, thuộc KP.2, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM, ngày 6/10, công an Q.Bình Tân, TP.HCM xác nhận nạn nhân đã bị sát hại và phi tang.

Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân bị sát hại, bỏ trong giỏ xách

Công an Q.Bình Tân thông tin, rạng sáng 5/10, ông Nguyễn Tấn P (SN 1983, quê Tây Ninh, là công nhân 1 công ty xây dựng) ra về sau khi tan ca. Do bị mất chìa khoá cổng khu nhà trọ nên ông P không vào được phòng, buộc phải tìm quán cà phê võng ven quốc lộ để ngủ, chờ sáng đi làm tiếp.

Khi chạy xe đến bãi đất trống đối diện cổng công ty PouYen, ông P có thấy 1 giỏ xách nhựa màu vàng nằm ven quốc lộ 1A nên có dừng xe lại xem. Ông P dùng chân đá nhẹ vào giỏ xách thấy có vật mềm…

Ông P không mở ra xem mà chạy qua phía cổng công ty PouYen gặp ông Phạm Thanh H (SN 1976, ngụ Q.Bình Tân, là tài xế xe ôm) kể cho ông H nghe, rủ ông này cùng qua mở giỏ xách.

Ông H không đi. Do đó ông P quay lại vị trí giỏ xách, nhặt 1 đoạn cây gõ vào giỏ xách, thì thấy có vật gì cứng bên trong. Ông P lại tiếp tục đến chốt dân phòng KP.2, P.Tân Tạo gặp ông Võ Đức Q (SN 1969, ngụ Q.Bình Tân, là bảo vệ dân phố) để nói cho ông Q biết. Sau đó ông Q cùng ông P đến chỗ giỏ xách và lúc này ông H cũng đến gần tham gia…

Ông P dùng khúc cây vạch miệng giỏ xách thì tá hoả khi phát hiện 1 bàn chân người lộ ra. Lúc này ông Q gọi điện báo cho công an.

Quá trình điều tra, khám nghiệm thi thể của nạn nhân tìm thấy trong giỏ xách, đến nay công an Q.Bình Tân chính thức thông báo về vụ việc….

Theo đó, nạn nhân là nam giới, cao cỡ 1,7m, khoảng 70 tuổi, tóc bạc cắt ngắn, lông mày bạc, trán hói cao. Khi phát hiện, thi thể có mặc áo sơ mi dài tay màu vàng nâu, vải cotton có dòng chữ “E.LAND JUNIOR” phía dưới có chữ “CAMPUS CASUAL- E”. Ngoài ra, nạn nhân có đặc điểm nốt ruồi cách 1,5cm trên sau cánh mũi phải, răng đều...

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị siết cổ và có nhiều vết thương ở đầu, tay bị trói.

Do đó, trong ngày 6/10 công an Q.Bình Tân phát đi thông báo gửi các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM và công an 23 quận, huyện …nhằm truy tìm tung tích, lai lịch của nạn nhân.

Dựa trên hình ảnh công bố, công an đề nghị những ai biết về nạn nhân có thể cung cấp thông tin cho đội cảnh sát hình sự, công an Q.Bình Tân theo địa chỉ số 1114 quốc lộ 1A, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân hoặc qua số điện thoại (08)37560136 để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news