Tin mới

Kẻ Nam người Bắc, Hòa Minzy gửi ảnh bikini cho bạn trai thiếu gia

Thứ tư, 21/11/2018, 12:14 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thoải mái "thả thính" bạn trai thiếu gia.

Trên trang cá nhân, Hòa minzy thoải mái "thả thính" bạn trai thiếu gia.

Sau nhiều ồn ào tình cảm với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy đã chính thức tiết lộ chân dung bạn trai mới của mình là doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải. Cả hai khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại cũng như hình ảnh tình tứ đầy ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. Ngoài những hình ảnh công việc, bạn trai Hòa Minzy thường xuyên có những chuyến du lịch đến những vùng đất xa xỉ trên thế giới. Hiện cả gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. 

Bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười khi đăng tải đoạn clip ngắn về bạn trai Minh Hải. Cặp đôi thoải mái "thả thính" nhau trên Facebook. Cô nàng nói: “Có ông bạn suốt ngày gọi mình là vợ. Kì lạ ghê. Người ta là chồng của bao thiếu nữ cơ mờ Nguyễn Minh Hải”. Dù chưa cưới nhau, nhưng giữa Hòa Minzy và bạn trai vẫn thoải mái xưng hô vợ chồng.

 
 
 
Hòa Minzy vô tư "Thả thính" bạn trai.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news