Tin mới

Kẻ sát hại người yêu, phi tang xác ở nghĩa địa im lặng trước tòa

Thứ tư, 24/05/2017, 15:19 (GMT+7)

Để có tiền chơi ma túy, Triệu đã sát hại bạn gái và phi tang xác giữa nghĩa địa. Mặc dù làm đơn kháng cáo nhưng kẻ sát nhân đã câm lặng tuyệt đối suốt phiên tòa.

Để có tiền chơi ma túy, Triệu đã sát hại bạn gái và phi tang xác giữa nghĩa địa. Mặc dù làm đơn kháng cáo nhưng kẻ sát nhân đã câm lặng tuyệt đối suốt phiên tòa. 

Tri thức trực tuyếnNgười lao động đưa tin cho biết, ngày 24/5, TAND cấp cao tại TPHCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với 2 bị cáo Lê Lê Minh Triệu (27 tuổi) và Võ Hoàng Mai (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Bị cáo Triệu im lặng trong cả hai phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Chiều 28/12/2014, Triệu và Mai đến quán cà phê nơi chị N. làm việc rủ đi chơi. Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, Triệu và Mai dẫn chị N. đến một nghĩa trang thuộc khu phố 8, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương và dùng dao sát hại chị N. 

Cả hai sau đó đã cướp đi 1 điện thoại di động, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai và 630.000 đồng, rồi bán vàng và điện thoại để mua ma túy sử dụng. Để phi tang, Triệu và Mai đã vứt xác chị N. xuống một huyệt mộ lộ thiên (đã được cải táng).

Đến ngày 3/1/2015, khi xảy ra đám cháy bãi cỏ rộng trong khu nghĩa trang, trong lúc dập lửa mọi người mới tá hỏa phát hiện thi thể chị N. đang phân hủy dưới huyệt mộ. 

Trong phiên tòa sơ thẩm trước đó, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Triệu án tử hình và bị cáo Võ Minh Hoàng án chung thân về tội "Giết người" và "Cướp tài sản". 

Sau ản án này, gia đình bị cáo kháng cáo đề nghị tăng hình phạt, bị cáo Triệu cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.Trong phiên tòa diễn ra ngày 24/5, cả 2 bị cáo đều im lặng và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của HĐXX. 

Đại diện VKS giữ quyền công tố và luật sư bào chữa cho các bị cáo đề nghị hoãn phiên tòa. Sau khi hội ý, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để đưa bị cáo Triệu đi giám định tâm thần, đồng thời để các luật sư tiếp cận, tìm hiểu về vụ án nhằm bào chữa cho các bị cáo.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news