Tin mới

Kẻ trộm cắp bị gái xinh Hà Nội "truy nã" trên Facebook

Thứ năm, 21/08/2014, 10:15 (GMT+7)

Lợi dụng lòng tốt của bà chủ quán net ở Hà Nội, ông bố trẻ với vợ xinh và con ngoan đã ẵm hết tiền hàng, tiền thẻ 13 triệu rồi bỏ trốn.

Lợi dụng lòng tốt của bà chủ quán net ở Hà Nội, ông bố trẻ với vợ xinh và con ngoan đã ẵm hết tiền hàng, tiền thẻ 13 triệu rồi bỏ trốn.

 

Bức xúc với hành vi trộm cắp này, cô gái xinh xắn tên Thùy Linh là con của bà chủ quán Net ở Vĩnh Tuy đã đăng status nhờ bạn bè và Cộng đồng mạng “truy nã” ông bố trẻ gian tham đó. 

Status "truy nã" kẻ trộm trên Facebook.

Nội dung status như sau:

"Các bạn giúp mình với ạ.

Nhà mình làm hàng net ở Vĩnh Tuy, có thuê thằng trong ảnh trông hàng. Nó trọ ngay gần nhà mình với trông mặt mũi hiền lành nên mẹ mình thương và rất tin tưởng giao hết tiền hàng tiền thẻ cho nó quản lí. Ai ngờ nó âm mưu sáng nay ôm hết tiền hàng, tiền thẻ 13 triệu của mẹ mình, xong dọn nhà đi luôn.

Nhà mình đã báo công an và về tận quê nó nhưng nhà chị em đã từ  nó nên không có kết quả gì. Các bạn biết nó ở đâu làm ơn liên hệ với mình nhé!

Trong ảnh là hai vợ chồng nó. Sáng sớm nay, chúng nó ôm cả đứa con đi rồi".

Nhờ cộng đồng mạng trên Facebook truy tìm tung tích kẻ lừa đảo, kẻ trộm hay bắt cóc trẻ em không phải chuyện lạ.

Hôm 3/8 vừa qua, một cô gái xinh xắn trộm iPhone 5S màu vàng của khách đã bị chủ cửa hàng ở Hà Nội "truy nã" trên Facebook.Đầu năm 2014, nhiều thành viên của các trang mạng mua bán hàng điện tử đã bàn cách tóm gọn kẻ lừa đảo hàng trăm triệu đồng có tên Đoàn Mạnh Quang - tác giả truyện “Chị ơi… anh yêu em”.

Sau đó ít lâu, Lê Thị Bích Trâm, hung thủ bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi tại Bệnh viện quận 7, TP.HCM đã sa lưới pháp luật sau nhiều ngày lẩn trốn. Cô gái sinh năm 1989 này khai, do nhìn thấy hình ảnh phác họa chân dung mình được lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là mạng xã hội nên đã đến công an đầu thú.

Theo Một Thế Giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news