Tin mới

Kelvin Khánh và Hoàng Tuấn phản bội bạn gái để cầu hôn với người cũ

Thứ ba, 18/10/2016, 15:00 (GMT+7)

MV “Yêu người lạ” là sản phẩm mới nhất của Kelvin Khánh kết hợp cùng ca sĩ trẻ Hoàng Tuấn, vừa chính thức được ra mắt khán giả trên YouTube. Hiện MV đang nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng chỉ sau 1 ngày đăng tải.

MV “Yêu người lạ” là sản phẩm mới nhất của Kelvin Khánh kết hợp cùng ca sĩ trẻ Hoàng Tuấn, vừa chính thức được ra mắt khán giả trên YouTube. Hiện MV đang nhận được vô số lời khen từ Cộng đồng mạng chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Kelvin Khánh là cái tên được đông đảo giới trẻ yêu mến, và anh chàng hiện là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất showbiz Việt. Còn Hoàng Tuấn cũng là một trong các ca sĩ trẻ thu hút được lượng fan khổng lồ trên mạng xã hội. Và cả hai chàng “soái ca” ấy đã cùng bắt tay hợp tác trong MV “Yêu người lạ”. Điều đặc biệt là ca khúc “Yêu người lạ” cũng chính là sáng tác mới nhất của Kelvin Khánh và Hoàng Tuấn.

Nội dung của MV “Yêu người lạ” vẫn là câu chuyện tình yêu của những người trẻ, nhưng tình yêu ấy không yên bình mà mang nhiều dối gian. Ngoài việc phô diễn giọng hát ngọt ngào của mình, Hoàng Tuấn còn thể hiện khả năng diễn xuất khi anh đảm nhiệm vai nam chính trong câu chuyện tình buồn trong MV cùng với hotgirl La Minh.

 
 

MV với những cảnh quay cực đẹp và lãng mạn

Với những phân cảnh diễn nội tâm, cả Hoàng Tuấn và La Minh đều diễn xuất tốt, khán giả chắc chắn sẽ cảm nhận được chiều sâu nội tâm và có sự đồng cảm sau khi xem MV. Riêng sự xuất hiện của Kelvin Khánh trong MV mới này, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp trai ngời ngời, cùng giọng hát ngọt ngào từ fan dành cho anh.

 
 

Những phân cảnh diễn nội tâm, cả Hoàng Tuấn và La Minh đều diễn xuất tốt hứa hẹn thu hút khán giả.

“Yêu người lạ” tuy là câu chuyện tình buồn, nhiều nước mắt nhưng trong MV cũng không thiếu những chi tiết lãng mạn, ngọt ngào giữa hai nhân vật chính, hứa hẹn sẽ khiến các bạn fan FA “phát hờn”.

Kelvin Khánh và Hoàng Tuấn rất kỳ vọng vào sản phẩm mới lần này của mình: “Ca từ, giai điệu bài hát tuy có buồn một chút nhưng cảm xúc trong bài hát chắc hẳn có nhiều bạn đã trải qua rồi. Vì vậy, MV là sự đồng cảm mà cả Khánh và Tuấn muốn chia sẻ cùng mọi người. Tình yêu nhiều khi giản đơn đến không ngờ, nhưng có lúc lại phức tạp, mà bản thân người trong cuộc cũng không hiểu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news