Tin mới

Kenny Sang khoe ảnh bố mẹ sau tin đồn gia thế

Thứ hai, 13/10/2014, 20:52 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kenny Sang bất ngờ khoe ảnh của anh cùng bố mẹ  khi còn trẻ sau tin đồn gia thế.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kenny Sang bất ngờ khoe ảnh của anh cùng bố mẹ  khi còn trẻ sau tin đồn gia thế.

Sau khi thông tin về gia thế bị báo chí vạch trần, Kenny Sang luôn là chủ đề nóng của dư luận. Mới đây trên trang cá nhân của mình Kenny Sang lại tiếp tục đăng lên trang cá nhân bức ảnh khoe bố và mẹ quyền quý để phản pháo lại lời đồn trước đây.

Vì xa nhau 14 năm nay, nên đây là hình ảnh cực hiếm của Kenny Sang cùng bố mẹ.

Kenny Sang khoe ảnh bố mẹ

Kenny Sang chia sẻ: “Tuy không sống với ba được thời gian nhiều, nhưng tôi cảm nhận về ông lúc trẻ thơ là một người cha tốt. Ông hay đưa cả gia đình đi Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt du lịch vào cuối tuần hay những dịp đặc biệt. Ông hay đưa mẹ và anh em tôi dạo Sài Gòn vào những dịp lễ Giáng sinh trời se lạnh. Mỗi buổi tối các anh em tôi đều đợi ông mua chocolate về ăn mới chịu tắt tivi đi ngủ. Thời đó chỉ có gia đình tôi là có máy chơi game Mario và máy vi tính để bàn. Ông làm bao nhiêu tiền đều dành cho mẹ và các con. 

Chuyện báo chí bịa đặt gia đình người ta nghèo khó là hoang đường. Tuổi thơ tôi lớn lên hưởng đầy đủ sự yêu thương của cha và mẹ. Dẫu có một số chuyện không hay xảy ra nhưng con nhà ai có gì thì ba mẹ tôi đều dành cho anh em tôi phần hơn như thế. Bạn có thấy nhà ai nghèo mà đi du lịch, đi chơi, tổ chức đám cưới linh đình như thế không? 

Nếu thật sự nghèo hèn, cái đám cưới rách nhiều khi còn không có, đám cưới mẹ tôi ông bà cố cho rất nhiều vàng, nổi tiếng cả thời đó. Bạn có thấy gia đình nào nghèo mà rảnh đi du lịch ăn uống nhà hàng thời đó chưa? Bạn có thấy ai nghèo mà cho con mình 18 tuổi mở cửa hàng thời trang tự kinh doanh buôn bán chưa? Nghèo mạt hạng tiền ăn còn không có lấy đâu cho con mình thực hiện ước mơ? Có đứa nào xuất thân bần hèn mà đủ tiền tạo scandal nổi tiếng lừng lẫy cả nước như vậy chưa? Có ai nghèo mà sẵn sàng chửi lại những đứa dám ăn ngang nói ngược chưa? 

Nếu gia thế không tốt nói thật chỉ dám chui rúc trong bụi rậm chứ ở đó mà lên tiếng dạy ai! Bây giờ mấy cái đó bình thường chứ thập niên 80-90 còn rất nhiều hộ nghèo. Chỉ có gia đình của ăn của để thì vợ chồng người ta mới dư giả chăm sóc con cái cho con cái đi du lịch. Chứ nghèo nàn mạt kiếp như cái đám báo chí mất nhân tính viết thì chắc tuổi thơ tôi đã mặc áo rách, ba mẹ tôi cũng phải nai lưng ngoài đồng cài ruộng rồi chứ chẳng rảnh đâu mà chăm sóc con cái, nhiều nhà nghèo còn bỏ mặc con mình đi lang thang, bán vé số, học tới đâu thì tới kiểu sống chết mặc bây. 

Tôi sinh ra trong gia đình khá giả, hưởng đầy đủ sự giáo dục chu toàn và chăm sóc từ ba mẹ thì tôi có quyền tự hào, có quyền ca ngợi ba mẹ tôi. Chẳng có gì sai! Kẻ sai chính là những kẻ dựng chuyện hạ thấp danh dự gia đình tôi. Họ mới đáng bị các bạn ném đá vì cầm ngòi bút đại diện công chúng nói lên sự thật mà lại bẻ cong sự thật. Ba tôi không phải đại gia gì nhưng ông chưa từng bao giờ sống thiếu thốn hay thua thiệt ai. Ông có nhà cửa khang trang hẳn hoi, nội thất thuộc hàng cao cấp nhất so với anh em trong gia đình, ông ít nói nhưng tiền bạc luôn có sẵn mỗi khi ai đó cần giúp. 

Ba tôi là người sống khiêm tốn, không khoe khoang nhưng ông rất được lòng mọi người. Nói ba tôi nghèo khó mặc ao rách là chuyện hết sức tào lao. Ông luôn để dành chai rượu ngon nhất và đắt nhất để khi gặp anh em tôi cả nhà cùng uống và trò chuyện. Mà các bạn thấy từ lúc tôi nổi tiếng tôi có bao giờ khoe ba tôi giàu chưa nhỉ? 

Chưa hề, chẳng bao giờ tôi khoe ba tôi là đại gia, tỷ phú hay bán siêu xe thì các bạn chẳng có quyền gì lôi ông ấy vào scandal của tôi cả. Ông bà nội tôi đất đai bạt ngàn, con cháu thành đạt chăm lo cuộc sống sung túc, làm gì có chuyện làm ruộng sống qua ngày? Riêng mẹ tôi là đại tiểu thư từ nhỏ đã không làm đọng móng tay, lấy chồng về làm dâu còn không biết nấu cơm nên đã từng bị ông bà nội góp ý, không biết nấu cơm thì lấy cái đếch gì đi bán cơm? Bán cám heo cho bọn phóng viên ấn phẩm mất dạy chúng mày ăn thì nghe có lí hơn. Bọn nào bịa chuyện coi chừng trời đánh cả nhà chúng mày đấy nhé! Nhà ông bà nội tôi cũng rất khang trang, đầy đủ mọi thứ. Bà con dòng họ hay những ai biết đến gia đình tôi tự khắc sẽ biết tôi nói đúng sai”. 

Qua đó, Kenny Sang cũng khẳng định lại anh là con nhà danh gia vọng tộc, được giáo dục từ nhỏ bởi chỉ có gia đình của ăn của để thì vợ chồng mới dư giả chăm sóc con cái và cho con cái đi du lịch.

Mẹ Kenny Sang

Qua lời chia sẻ, Kenny Sang luôn dành những lời lẽ tốt đẹp, kính trọng bố mình. Bên cạnh đó, anh cũng hết sức bức xúc khi bố bị lôi vào scandal của mình và cho rằng dư luận nói bố mình nghèo khó, mặc áo rách là chuyện hết sức tào lao.

Kenny Sang từng tuyên bố anh sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, có bố mẹ giàu có. Tuy nhiên, Kenny Sang chưa một lần khoe ảnh bố. Nhưng khi scandal phanh thui gia cảnh diễn ra, Kenny Sang cho biết bố mình đang sống tại Mỹ nên không thể về Việt Nam giải quyết ồn ào cho con cái. Dẫu vậy, mỗi lần Kenny Sang viết status đều bị dân mạng ném đá. 

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news