Tin mới

Kenny Sang lên tiếng sau khi bị phơi bầy trần trụi về gia thế

Thứ ba, 30/09/2014, 15:24 (GMT+7)

Từng mạnh miệng tuyên bố: 'Gia tộc lót vàng dưới chân tôi từ nhỏ', thế nhưng thực tế, hoàn cảnh gia đình của Kenny Sang không hề hào nhoáng như vậy'.


Hot Boy Kenny Sang đã lên tiếng phản bác lại những thông tin phơi bầy trần trụi về gia thế của mình. 

Theo tin tức mới đây, một tờ báo có viết về gia thế của Kenny Sang khác với những gì mà nhiều người nghĩ và những gì Kenny Sang thường khoe. Trong nội dung của bài viết có ghi Kenny Sang không xuất thân trong một gia thế giàu có, bố anh làm thợ hàn, ông bà nội cũng là những người làm ruộng vất vả để kiếm miếng cơm manh áo hàng ngày. Bố mẹ hotboy đã li dị cách đây 10 năm về trước.

Chàng Hot boy Kenny Sang đã tỏ ra khá bức xúc khi nhận được thông tin này. Kenny Sang khẳng định từ bé đã không sống cùng bố và mẹ anh là một phục nữ thanh cao chứ không như bài báo viết.

Kenny Sang cho hay: "Ngay từ nhỏ tôi đã không sống cùng ba, ông ấy hiện đang sống tại USA cùng con riêng. Mẹ tôi, một phụ nữ thanh cao dành cả cuộc đời để làm Từ thiện giúp đỡ người khó khăn. Ai cũng có ba có mẹ có gia đình cần được tôn trọng và bảo vệ. Vậy mà chỉ vì câu view tạo độ hot cho một tờ báo mới xuất bản, các anh chị phóng viên sẵn sàng bịa đặt, dựng nên một câu chuyện không có thật chà đạp bôi bác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và gia đình tôi.

Kenny Sang bức xúc lên tiếng khi bị "lật tẩy" gia thế

Các bạn nghĩ sao nếu một ngày ba bạn làm giáo viên mà người ta nói ba bạn làm..., hoặc mẹ bạn làm nội trợ mà người ta nói đi làm gái gọi? Hãy đặt trường hợp ba mẹ mình là ba mẹ của tôi các bạn sẽ hiểu thế nào.

Ai bịa chuyện viết nên có dám ra quỳ giữa trời thề độc không? Nếu dám thề là những gì các bạn viết là đúng 100% thì ba mẹ các bạn không bị xe tông chết không? Mấy hôm trước chính đám phóng viên này đến cửa hàng tôi chụp ảnh không xin phép rồi ăn cắp tiền, lừa đảo bị tôi đuổi đi, tôi đã bỏ ra rồi nhưng muốn làm lớn chuyện thì ok. Chuyện gì tôi cũng im lặng bỏ qua, từ thẩm mỹ cho đến các tin đồn hành lang. Nhưng mang ba mẹ tôi ra chà đạp đặt chuyện không đúng sự thật tôi sẽ làm cho ra chuyện, lôi đầu ai viết bài này phải quỳ trước bàn thờ dòng họ tôi xin lỗi. Đúng sai có ông trời biết rõ. Đừng xem một phía rồi đánh giá gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác.



Ai cũng có gia đình riêng cần bảo vệ, tôi cũng vậy và bạn cũng vậy. Tôi khẳng định một lần nữa những nhân vật do nhà báo bịa ra không phải cha tôi, cũng không phải mẹ tôi và cũng không phải nhà tôi. Ai còn cố tình giật dây gây ảnh hưởng tôi sẽ xử lý chung một lần. Cái gì có thể giỡn chứ gia đình người khác, đặc biệt là ba mẹ đừng mang ra đùa giỡn như thế!

Tôi sẽ kiện cho ra lẽ, tiền thắng kiện tôi sẽ dùng hết làm từ thiện. Dù cho kiện sâp cả tờ báo tôi cũng sẽ kiện đến cùng. Lời nói danh dự trong cuộc đời của tôi. Đụng chạm đến gia đình tôi là không yên đâu".

Hiện sự thật về gia thế của Kenny Sang vẫn chưa được làm rõ.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news