Tin mới

Kenny Sang: “Sẽ tặng nhà cho ai tìm được nơi bố mẹ ở”

Thứ ba, 30/09/2014, 17:06 (GMT+7)

Trước thông tin về "sự thật trần trụi” bóc mẽ gia đình chỉ\ntoàn là nông dân làm ruộng, Kenny Sang tỏ ra bức xúc: “Sẽ tặng ngôi nhà cho ai\ntìm ra nơi ở thật sự của bố mẹ”, đồng thời cho hay sẽ kiện tờ báo đến cùng.

Trước thông tin về "sự thật trần trụi” bóc mẽ gia đình chỉ toàn là nông dân làm ruộng, Kenny Sang tỏ ra bức xúc: “Sẽ tặng ngôi nhà cho ai tìm ra nơi ở thật sự của bố mẹ”, đồng thời cho hay sẽ kiện tờ báo đến cùng.

Liên hệ với Kenny Sang trước bài báo chi tiết về gia thế thực sự của chàng Hot boy, vị công tử Sài Gòn cho biết, tất cả những gì bài báo nêu là sai sự thật, đã bôi nhọ danh dự gia đình, gây ảnh hưởng dòng tộc, đặc biệt là ông ngoại – người vốn được Kenny Sang giới thiệu là tỉ phú Sài Gòn.

“Ông ngoại tôi là tỉ phú, nhưng không có chuyện mất đất, tán gia bại sản vì lô đề như tờ báo nói. Họ động đến cả người đã khuất, vu khống là không thể chấp nhận được. . Tôi sẽ kiện tới cùng. Động đến gia đình tôi là tôi sẽ không tha đâu.”, Kenny Sang bức xúc cho biết

Ngoài ra, “thiếu gia” Kenny Sang cũng đưa ra điều kiện, sẽ tặng một ngôi nhà cho bất cứ ai tìm ra nơi ở thật của bố mẹ mình. Theo Kenny Sang, bố cậu hiện đang ở bên Mỹ, còn mẹ là Người bí ẩn, ít xuất hiện bên ngoài nên chắc chắn không thể nào tìm được.

Hình ảnh được cho là người thân và nơi ở hiện tại của Kenny Sang

Trước đó, bài báo dài về Kenny Sang đã thông tin chi tiết được cho là gia đình thật của chàng trai này. Theo đó bố mẹ, ông bà nội ngoại của Kenny Sang đều là nông dân, cuộc sống vất vả chứ không phải danh gia vọng tộc như chàng thiếu gia nói. NGoài ra, bài báo cũng cho biết, Kenny Sang chỉ là chủ của một cửa hàng bán quần áo bình thương, đang ở trọ trong một căn phòng đơn sơ luộm thuộm.

Thông tin này là sự "phản biện" lại tất cả những gì mà chàng thiếu gia hot boy từng nói về gia đình của mình, như gia đình danh giá, nơi ở sang trọng, bữa ăn toàn sơn hào hải vị...

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news