Tin mới

Kenny Sang tiết lộ gia thế quý tộc của bạn gái

Thứ ba, 23/12/2014, 18:34 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Kenny Sang đã công khai những hình ảnh cũng như thông tin về người bạn gái xinh đẹp của mình.

Thời gian gần đây, Kenny Sang đã công khai những hình ảnh cũng như thông tin về người bạn gái xinh đẹp của mình.

Bạn gái Kenny Sang đã về Việt Nam cùng người yêu đón Giáng Sinh năm nay. Mối tình đầu đẹp như mơ của anh chàng Hot boy Kenny Sang khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tỵ với tình yêu bền chặt của họ mặc dù khoảng cách địa lý xa xôi. Bạn gái kenny sống ở USA, anh lại làm việc tại Sài Gòn nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc và có thời gian rảnh họ lại về thăm nhau.

- Mới đây Kenny Sang đã tung hình ảnh người bạn gái quý tộc của mình trong dịp về nước. Kenny có thể chia sẻ về gia thế của người bạn gái này?

Bạn gái Kenny thuộc dòng dõi quý tộc. Cô ấy là đại tiểu thư của một gia tộc lớn kinh doanh về bất động sản. Cô ấy du học ở nước ngoài và hay về Việt Nam thăm Kenny. Gia đình mình rất coi trọng việc môn đăng hộ đối nên cô ấy rất xứng đôi với mình về cả hình thức lẫn tâm hồn, được lòng mẹ Kenny lắm.

Kenny Sang chăm sóc chu đáo cho bạn gái

- Có một số ý kiến sau khi xem ảnh của bạn gái Kenny Sang cho rằng cô ấy đã từng dùng dao kéo để có nhan sắc như bây giờ?

Tôi không quan niệm có dao kéo hay không. Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu bẩm sinh. Đâu phải ai dao kéo ra cũng đẹp và đâu phải ai đẹp cũng qua dao kéo. Có tiền thì có quyền làm đẹp thôi, miễn có chừng mực và không lố là được.

- Nhiều người hoài nghi đây chỉ là người bạn gái được sắp đặt, một chiêu pr của bạn để nổi tiếng, bạn nghĩ sao?

Bạn có thể thấy bạn gái tôi từng xuất hiện cách đây rất lâu trong một bài báo lúc đó tôi chưa hot như bây giờ. Nếu là sắp đặt thì chắc chắn bây giờ tôi mới giới thiệu bạn gái. Những gì của tôi chia sẻ đều rất tự nhiên và rất thật. Bạn bè gia đình tôi đều biết cô ấy, giới quý tộc của Sài Gòn cũng biết cô ấy. Nên ai nói gì tôi không quan trọng.

- Có vẻ hai bạn rất yêu nhau. Kenny có thể chia sẻ đã quen bạn gái như thế nào không?

Chúng tôi quen nhau lúc hai gia đình hợp tác trong một dự án kinh doanh. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là đi ăn uống nói chuyện cho vui nhưng không ngờ dính nhau luôn. Tính tôi lúc trước rất ham chơi, lạnh lùng, không ai quen tôi quá được 2 ngày vậy mà cô ấy chinh phục được tôi và đến nay gần 8 năm.

Bạn gái Kenny Sang thường xuyên về Việt Nam thăm người yêu

- Yêu nhau lâu như vậy, hai bạn đã tính đến chuyện kết hôn?

Chắc chắn rồi nhưng nếu kết hôn tôi sẽ mời các anh bị báo chí một bàn VIP. Báo chí là tình yêu của tôi mà nên ngày trọng đại này chắc chắn sẽ rất đăc biệt.

Tôi còn lo sự nghiệp. Cô ấy cũng phải lo sự nghiệp cho gia tộc. Nên phải có thời điểm thích hợp. Tôi mới 23 tuổi, kết hôn thì quá sớm.

 

 

- Vừa qua Google Search vừa công bố kết quả xu hướng tìm kiếm tại Việt Nam trong năm 2014, Kenny Sang là hiện tượng mạng đứng thứ 2 sau Lệ Rơi. Sang năm tới Kenny Sang có quyết tâm đứng top đầu?

Tôi đâu có vào showbiz mà cần phải đứng đầu. Quan trọng là công việc kinh doanh của tôi thuận lợi. Tôi nhắc lại tôi là một người trẻ kinh doanh về thời trang chứ không phải làm trò để dấn thân vô showbiz ca hát đóng phim như một số thảm hoạ. Tôi đầu tư có bài bản, sang trọng và chuyên nghiệp. Quan trọng là Facebook của tôi xếp đầu hiện nay về độ tương tác, giúp công việc kinh doanh PR thuận lợi, đó mới là điều tôi quan tâm.

Cảm ơn Kenny Sang về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news