Tin mới

Kenny Sang tuyên bố "vượt mặt" Phạm Băng Băng

Thứ năm, 24/09/2015, 12:35 (GMT+7)

Trong dự án MV mới Vương Triều Độc Mỹ Nhân, anh chàng "nổ như pháo" Kenny Sang tuyên bố vượt mặt Phạm Băng Băng.

Trong dự án MV mới Vương Triều Độc Mỹ Nhân, anh chàng "nổ như pháo" Kenny Sang tuyên bố vượt mặt Phạm Băng Băng.

Sau MV "Thâm cung độc chiến" được tung ra cuối năm 2014, anh chàng lắm chiêu" Kenny Sang lại bất chấp chiêu trò khi thông báo chuẩn bị ra mắt MV mới.

Nhân vật cổ trang được anh lựa chọn lần này là Dương Quý Phi - một nhân vật nữa mà Phạm Băng Băng hóa thân trên màn ảnh, và cũng tương tự như tên bộ phim điện ảnh mà người đẹp họ Phạm tham gia, Kenny Sang đặt tên MV của anh là "Vương Triều Độc Mỹ Nhân - Dynasty Women".

Kenny Sang với tạo hình Dương Quý Phi trong MV mới. Ảnh: NVCC

Kenny Sang không ngần ngại tuyên bố "vượt mặt" Phạm Băng Băng trong MV mới. Anh cho biết sẽ hoá thân đầy mê hoặc thành mỹ nhân thiên hạ cùng đội ngũ hoá trang và make up hàng đầu thế giới. Hơn 1000 diễn viên với những bộ trang phục cung đình được thiết kế mới cũng được Kenny Sang tiết lộ .

Với hình tượng Dương Quý Phi trong MV này, Kenny Sang cho biết bộ trang phục Sang Quý Phi lên ngôi được đặt may tinh xảo từ lụa và gấm cao cấp dành cho các quý phi thời xưa với đuôi áo dài hơn 100m, mão vàng kết bằng Pha lê hồng ngọc sẽ được đấu giá gây quỹ Từ thiện sau khi MV hoàn tất.

 

Những hình ảnh Kenny Sang trong MV mới. Ảnh: NVCC

Thông tin này nhanh chóng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Đông đảo bình luận “ném đá” và đồng loạt đề nghị Kenny Sang hãy dừng lại.

Tuy nhiên, anh chàng vẫn bất chấp "bia miệng", tự tin “nổ” thêm rằng MV sẽ được đầu tư với số tiền khủng lên đến chục tỷ đồng mang đẳng cấp Hollywood. Đồng thời, Kenny Sang cũng hé lộ chắc chắn MV lần này sẽ ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news