Tin mới

Kết luận điều tra vụ "nữ bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm"

Thứ ba, 26/07/2016, 20:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "nữ bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm" ở Bình Dương, cơ quan công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự, vì nhận thấy, không có đủ căn cứ xác định bác sĩ Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục chị N.

Liên quan đến vụ "nữ bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm" ở Bình Dương, cơ quan công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự, vì nhận thấy, không có đủ căn cứ xác định bác sĩ Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục chị N.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, chiều ngày 26/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã thông báo kết quả điều tra vụ "nữ bệnh nhân tố bác sĩ hiếp dâm". Trước đó, nữ bệnh nhân Huỳnh Thị Ái N. (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã tố bác sĩ phụ khoa Y Thuyên Mlô, làm việc tại Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo có hành vi sàm sỡ, xâm hại tình dục khi chị Y. đến phòng khám để đặt vòng tránh thai.

Cơ quan Công an nhận thấy, không có căn cứ xác định bác sĩ Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục chị N., vì vậy Công an thị xã Thuận An đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Thanh Niên đưa tin, ư vào khoảng 6h30 phút ngày 9/5, chị N. có đến phòng khám của Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo để đặt vòng tránh thai. Sau đó, chị được hướng dẫn đến phòng số 2, gặp bác sĩ MLô để đặt vòng.  

Sau khi đặt vòng xong, chị cảm thấy bụng đau nên đã được nhân viên y tế hướng dẫn gặp bác sĩ MLô để khám lại. Khi chị quay lại phòng số 2, các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài ăn cơm chỉ còn mình bác sĩ MLô trong phòng. 

Bác sĩ M Lô đã yêu cầu chị nằm lên giường bệnh ở phòng ngoài chờ 30 phút xem có hết đau hay không. Khi chị nằm được 15 phút, bác sĩ kêu chị vào phòng bên trong và bảo chị nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa để khám lại và sau đó đã có hành vi đồi bại. 

Ngay khi phát hiện bác sĩ có hành vi đồi bại với mình, chị N đã đạp mạnh nhiều nhát vào bác sĩ và ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu và gọi điện phản ánh với những người trực trong bệnh viện.  

Chia sẻ với Thanh Niên, chồng chị N là anh C.D.H. (30 tuổi) cho biết khi về nhà chị rất buồn và hoang mang, khi được hỏi chị N cho  biết đã bị bác sĩ hiếp dâm và chị khóc. 

Ngay sau đó, anh H đã chở chị đến phòng khám và giữa chồng chị với bác sĩ M Lô có xảy ra xô xát.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ khoa công an