Tin mới

Kết quả Bốc thăm AFF Cup 2014: Việt Nam thoát được bảng tử thần

Thứ ba, 05/08/2014, 18:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và đội nhì vòng loại.

(Tinmoi.vn) Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia và đội nhì vòng loại. 

 

Đương kim vô địch Singapore nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia và đội nhất vòng loại.

Kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014. 

Bảng A: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Đội nhì vòng loại.

Bảng B: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đội nhất vòng loại.

Các đội tham gia vòng loại: Myanmar, Lào, Campuchia, Timor Leste và Brunei.

Với tư cách đồng chủ nhà, đội tuyển Việt Nam và Singapore được chọn làm cặp hạt giống số 1 tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm 2014. 

Theo Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), chỉ có 6 đội giành vé vào thẳng vòng chung kết, gồm 2 đội đồng chủ nhà là Việt Nam, Singapore và các đội có thành tích cao, ổn định trong các kỳ AFF Cup là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines. Còn 2 suất cuối cùng là cuộc cạnh tranh của 5 đội bóng còn lại. 

Để có thể giành vé tham dự Giải bóng đá khu vực ĐNA 2014, 5 đội gồm: Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor sẽ phải bước vào thi đấu vòng loại tại Viêng Chăn (Lào) từ ngày 8 - 19/10/2014. Các đội này sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội đứng đầu sẽ giành vé tham dự AFF Cup 2014.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news