Tin mới

Kết quả điều tra ban đầu vụ nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau

Thứ năm, 12/11/2015, 21:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau, cơ quan công an đã triệu tập 5 người lên làm việc và có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc.

Liên quan đến vụ clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau, cơ quan công an đã triệu tập 5 người lên làm việc và có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết, liên quan đến clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau, cơ quan điều tra đã triệu tập 5 người trong đó có 4 nữ và 1 nam lên để viết bản tường trình và lấy lời khai.

Cơ quan điều tra xác định, nữ nạn nhân bị bạn đánh là Đ.T.Q.G (SN 2001, ngụ quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Các đối tượng khác liên quan đến vụ việc được xác định gồm: L.Đ.H.A (nữ, SN 2000, ngụ quận Liên Chiểu)- người cầm tuýp sát đánh G., B.T.T.H (nữ, SN 2000, ngụ quận Thanh Khê)-người túm tóc nạn nhân, P.T.N.P (nữ, SN 2001, ngụ quận Liên Chiểu)- người quay clip, T.P.Đ (nam, SN 1999, ngụ quận Liên Chiểu)- đứng xem và phát tán clip lên Facebook.

Cũng theo nguồn tin này, kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân G. đã bỏ học từ nhiều tuần nay. Đối tượng A. cầm tuýp sắt đánh người cũng đã nghỉ học. Riêng H. thì đang học tại một trường Trung cấp, P. đang là nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê).

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, thời điểm các đối tượng này đánh nhau là vào ngày 9/11, và đánh ở nhiều nơi, nhưng địa điểm cuối cùng là trên địa bàn P.An Khê. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. 

Theo báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã chỉ đạo ngành công an, giáo dục vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an