Tin mới

Kha Mỹ Vân diện đồ đơn giản vẫn nổi bật xuống phố

Thứ tư, 15/04/2015, 16:27 (GMT+7)

Kha Mỹ Vân luôn biết cách "hút” fan bằng gu thời trang thường ngày dù đơn giản và không sa vào hàng hiệu, nhưng lại rất hiện đại, năng động và cá tính.

Kha Mỹ Vân luôn biết cách "hút” fan bằng gu thời trang thường ngày dù đơn giản và không sa vào hàng hiệu, nhưng lại rất hiện đại, năng động và cá tính.

Kha Mỹ Vân thu hút khi xuống phố

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa trở về Việt Nam sau chuyến “tấn công” thị trường thời trang Milan từ đầu năm 2015, và thu về nhiều thành công rực rỡ. Chỉ có vài ngày tại quê nhà, cô người mẫu sở hữu đôi mắt một mí sắc lạnh vẫn tiếp tục bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc của mình.


Để tiện cho việc di chuyển trong khung thời gian làm việc liên tục, Kha Mỹ Vân đã chọn cho mình những thiết kế tối giản về cả thiết kế lẫn màu sắc.Tuy vậy, với gu thẩm mĩ và khả năng mix, match sành điệu, street style của cô người mẫu sáng giá vẫn đủ sức chinh phục fan và người đối diện.

Phong cách thời trang tối giản vẫn rất nổi bật của Kha Mỹ Vân

Kha Vân cho biết cô không phải là người thích hàng hiệu vì không hẳn cứ khoác hàng hiệu trên mình là đẹp và đẳng cấp.Điều Kha Vân luôn hướng đến khi chọn trang phục mỗi ngày chính là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng thiết kế, theo phong cách riêng vốn đã rất cá tính và năng động.


Có điều kiện làm việc, tiếp xúc thường xuyên với các lãnh địa thời trang lớn nhất nhì thế giới như Milan, Ý đã giúp Kha Vân nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mốt mới nhất trong năm. Bằng chứng là trang phục của cô nàng luôn hợp thời trang, từ chiếc váy midi ánh kim từng khiến tín đồ thế giới “loạn nhịp” đến mũ fedora đã và đang tràn ngập làng fashionista từ năm 2014 và vẫn chưa hạ nhiệt trong năm nay.


Khôn khéo kết hợp chân váy chữ A chất liệu nhung pha ánh kim nổi bật với áo thun đơn sắc, kiểu dáng đơn giản, và 1 chiếc túi họa tiết chữ đang “hot” trong mùa xuân hè 2015 đã giúp cô nàng mắt 1 mí nổi bật trên phố.


Kha Mỹ Vân cũng bắt nhịp rất nhanh với mùa hè cùng chân váy maxi xếp ly xinh xắn, mix với áo thun đen hiện đại. Cao tay hơn là phối sọc dọc và họa tiết bản to độc đáo.


Kiểu áo khoác da bomber đang vào mùa giúp chân dài sáng giá của chương trình Vietnam’s Next Top Model thêm nổi trội và sành điệu giữa những ngày nắng sang hè nóng bức.

 

Ảnh: Shin Vox

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news