Tin mới

"Ông bầu" Khắc Tiệp công khai hẹn hò với Ngọc Trinh

Thứ hai, 10/11/2014, 11:48 (GMT+7)

Ông trùm Khắc Tiệp công khai hẹn hò với Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình để chuẩn bị trong chuyến xuất ngoại Korea - Malaysia - London – Paris sắp tới.

 

 

 

 

 

Ông trùm Khắc Tiệp công khai hẹn hò với Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình để chuẩn bị trong chuyến xuất ngoại Korea - Malaysia - London – Paris sắp tới.

Khắc Tiệp đã bất ngờ chia sẻ lời hẹn hò hết sức tình cảm với Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến fans xôn xao. Khắc Tiệp viết: "Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em: Korea - Malaysia - London - Paris".

Khắc Tiệp công khai hẹn hò với Ngọc Trinh khiến người hâm mộ tò mò tình cảm giữa hai người

Chính lời hẹn hò công khai này đã khiến người hâm mộ tò mò hơn về chuyện tình cảm giữa hai người. Tất cả đều khen ngợi tình cảm của anh đối với Ngọc Trinh và cho rằng, cả Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều rất đẹp đôi. Bên cạnh đấy, các fan luôn ủng hộ cả hai yêu và cưới nhau vì trông họ thực sự hạnh phúc và hòa hợp.

Khắc Tiệp vẫn luôn dành ưu ái cho Ngọc Trinh, trong các sự kiện, dù lớn hay nhỏ Khắc Tiệp vẫn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh. Không những thế, Khắc Tiệp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh cùng với những dòng chia sẻ úp mở không rõ ràng về chuyện tình cảm của hai người.

Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng dính tin đồn yêu nhau

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này.

Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường xuyên đang những hình ảnh trên trang cá nhân và có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ.

Trước đây, trong show diễn thời trang gây quỹ từ thiện, Ngọc Trinh và ông bâu Vũ Khắc Tiệp đã bỏ ra 600 triệu đồng để đấu giá cặp vé VIP này trong một bữa tiệc Từ thiện mà dàn chân dài của Venus cùng tham gia. Đây là cặp vé VIP với các quyền lợi: đi máy bay hạng sang nhất, ở khách sạn 5 sao, ngồi hàng ghế VIP, được dự VIP Party sau show diễn.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news