Tin mới

Khắc Việt khiến bạn gái nổi ghen trong MV mới

Thứ tư, 03/12/2014, 15:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khắc Việt bị bạn gái ghen suốt một tháng, khi đóng cảnh nóng với hot girl trong MV mới “Biết nói là tại sao”.

 

 

 

 

 

 

 

Nam Ca sĩ Khắc Việt bị bạn gái ghen suốt một tháng, khi đóng cảnh nóng với Hot girl trong MV mới “Biết nói là tại sao”.

Khắc Việt vừa tung single mới để khép lại năm 2014 là “Biết nói là tại sao” là một sáng tác của chính anh. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad sở trường, được em trai Khắc Việt là Khắc Hưng phối khí và sản xuất. Bài hát viết về chuyện những người đã có gia đình nhưng lại đi Ngoại tình.

Khắc Việt và bạn diễn trong MV.

“Biết nói là tại sao” là một ca khúc thuộc dòng nhạc pop-ballad sở trường của Khắc Việt. Trong MV, Khắc Việt vào vai một bác sỹ đã có vợ con, tình cờ trong lúc chữa bệnh anh đã phải lòng một người mẫu đã có chồng. Vượt quá giới hạn, Khắc Việt và cô người mẫu đã quyết định đến với nhau bất chấp cả hai đã có hạnh phúc riêng. 

Vì tình nhân là người mẫu, nên cuộc tình của Khắc Việt với người đẹp này vô tình lọt vào ống kính phóng viên. Từ đó, vợ con Khắc Việt biết chuyện anh ngoại tình. Trong MV này, Khắc Việt muốn gửi đến người xem thông điệp: ngoại tình không bao giờ có hạnh phúc

Gia đình nhỏ của Khắc Việt trong MV

Biết nói là tại sao là ca khúc đầu tiên Khắc Việt viết về chuyện ngoại tình của những người đã có gia đình. Đặc biệt, ngay sau khi đống MV này Khắc Việt đã bị bạn gái nổi ghen và giận dỗi suốt một tháng.

Xem thêm Video chú mèo thật chơi đùa cùng chú mèo đồ chơi :

 

Gắn mác 18+, MV “Biết nói là tại sao” của Khắc Việt còn có cảnh nóng do anh đóng cùng nữ diễn viên chính. Trong MV này, Khắc Việt cùng ê-kip đã mất đúng một ngày để quay được những khoảnh khắc trên giường cùng bạn diễn một cách tự nhiên.

Đây là sản phẩm Khắc Việt đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bản hit tiếp theo của mình

Trong tháng 12 này Khắc Việt sẽ lên đường qua Mỹ lưu diễn trong vòng 4 tuần. Đây là lần thứ 4 trong năm 2014 anh quay lại Mỹ biểu diễn. Sau đó, anh sẽ cho ra mắt một sản phẩm gồm hai ca khúc mới song ca cùng Hương Tràm.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news