Tin mới

Khắc Việt khóc nức nở như trẻ con trên sân khấu

Chủ nhật, 24/08/2014, 10:24 (GMT+7)

Trong đêm live show "Yêu" diễn ra vào tối 23/8, ca sĩ Khắc Việt đã òa khóc nức nở như một đứa trẻ trên sân khấu trước tình cảm của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

 

 

 

 

Trong đêm live show "Yêu" diễn ra vào tối 23/8, Ca sĩ Khắc Việt đã òa khóc nức nở như một đứa trẻ trên sân khấu trước tình cảm của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, cuối cùng Liveshow đầu tiên mang tên "Yêu" của Khắc Việt cũng đã chính thức diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Trình bày trên dưới 20 ca khúc, trong đó có những ca khúc làm nên tên tuổi cho mình: Chỉ mình anh hiểu em, Yêu lại từ đầu…. Ca sĩ Khắc Việt cùng những người bạn như Tuấn Hưng, Lê Hiếu, nhóm nhạc the Men... đã đem lại một đêm nhạc đầy cảm xúc cho hàng nghìn khán giả có mặt tại hội trường.

Liveshow "Yêu" không chỉ đánh dấu bước đi mới trên con đường ca nhạc của Khắc Việt mà còn là chương trình ca sỹ trẻ dành để tri ân đến gia đình, bạn bè. Đồng thời nó là bữa tiệc sinh nhật ngập tràn cảm xúc mọi người dành cho anh. Trong những giây phút đó, Khắc Việt đã không thể kìm chế được sự xúc động của mình và òa khóc nức nở.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong liveshow "Yêu" của Khắc Việt.

Tình cảm trên sân khấu cùng nhóm nhạc The Men và ca khúc "Chính là anh".Không thể cầm nổi nước mắt khi người anh thân thiết nhắn nhủ những lời xúc động.

Những chiếc ôm thật chặt.

Khắc Việt đã khóc và cảm thấy đã có lỗi rất nhiều với gia đình, với bố mẹ.

Đó là những giọt nước mắt của niềm vui, nỗi buồn và sự hạnh phúc.

Những cái ôm thật chặt khiến khán giả trong trường quay xúc động.

Khắc Việt vỡ òa hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật mọi người dành tặng cho mình trong những giây phút cuối của liveshow.

Đông đảo người thân, bạn bè đến ủng hộ ca sỹ Khắc Việt.

Nguồn: nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news