Tin mới

Khách bỏ quên trên xe taxi 44kg vàng và hai trẻ sơ sinh

Thứ năm, 20/04/2017, 08:55 (GMT+7)

Hai tài xế Taxi ở Dubai vừa trình báo nhà chức trách vụ hy hữu khách hàng đi xe quên đồ là 44 kg vàng cùng hai trẻ sơ sinh.

Hai tài xế Taxi ở Dubai vừa trình báo nhà chức trách vụ hy hữu khách hàng đi xe quên đồ là 44 kg vàng cùng hai trẻ sơ sinh.

Được biết vào ngày 19/4, hai vụ quên đồ hy huwuc trên xe taxi ở Dubai. Hai tài xế trình báo tìm thấy trên xe nhiều vật dụng bị hành khách bỏ quên.

Dubai là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới với tỷ lệ tội phạm cực thấp. Ảnh minh họa

Vụ bỏ quên đồ đầu tiên tài xế xe taxi tìm thấy hai túi chứa 44 kg vàng cùng nhiều vật dụng có giá trị khác. Số đồ thất lạc trên đã tìm được chủ nhân nhờ sự trợ giúp của cơ quan phụ trách đường bộ và vận tải của thành phố Dubai.

Vụ quên đồ thứ 2 được trình báo còn lạ lùng hơn khi hai trẻ em sơ sinh đã bị gia đình bỏ quên trên xe. Nhà chức trách chăm sóc kỹ lưỡng hai đứa trẻ trước khi tìm ra bố mẹ của chúng và trả lại con cho họ.

Cơ quan này dự định phối hợp với các hãng vận tải nhằm lắp đặt hệ thống camera trên tất cả taxi trong thành phố. Mục đích của điều này là giúp giảm thiểu các vụ mất đồ do bỏ quên cũng như đảm bảo an toàn cho hành khách di chuyển bằng taxi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news