Tin mới

Khách chơi tới bến, nhà nghỉ, gái gọi vào mùa

Thứ bảy, 15/02/2014, 10:23 (GMT+7)

Ngày lễ Valentine dường như đang dần bị méo mó ở Việt Nam khi một bộ phận giới trẻ vượt quá giới hạn của tình yêu trong sáng, thậm chí hình thành cả “văn hóa nhà nghỉ”.

Ngày lễ Valentine dường như đang dần bị méo mó ở Việt Nam khi một bộ phận giới trẻ vượt quá giới hạn của tình yêu trong sáng, thậm chí hình thành cả “văn hóa nhà nghỉ”.

Chơi tới bến

Năm nào cũng vậy, cứ tới các ngày lễ, đặc biệt là ngày dành cho các cặp tình nhân 14/2 thì nhu cầu nhà nghỉ tăng cao đột biến. Lịch hẹn hò của các bạn trẻ vào ngày này bao giờ cũng có một góc cho... nhà nghỉ với những phút giây riêng tư, thưởng thức món quà tình yêu đặc biệt.

Bản chất của ngày lễ tình yêu Valentine đơn thuần là phái đẹp tặng chocolate hay những món quà tự làm cho phái mạnh để bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, đặc biệt là xu thế bình đẳng giới đã khiến cả hai phái tự nguyện cân bằng giữa cho và nhận trong ngày này. Giới trẻ Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó, chỉ có điều sự biến dạng về cách thể hiện trong ngày Valentine của một bộ phận giới trẻ đã vô hình chung làm cho văn hóa nhà nghỉ trở thành đặc sản của riêng Valentine Việt Nam.

Khách chơi tới bến, nhà nghỉ, gái gọi vào mùa


Nhà nghỉ sáng rực đèn trong đêm Valentine.

Ăn uống, xem phim, cà phê,… và sau đó là nhà nghỉ hoặc khách sạn có thể nói đã trở thành quan niệm, lối sống khá phổ biến của giới trẻ hiện nay. Việc quan hệ tình dục trước hôn nhân với họ là chuyện rất bình thường và yêu càng ngày càng phải thoáng. Có bạn không ngại tuyên bố rằng, Valentine mà không chơi tới bến thì không phải Valentine.

Vì vậy, bên cạnh những bạn trẻ coi ngày lễ Valentine theo đúng nghĩa là ngày của tình yêu, là lúc ở bên nhau và trao nhau yêu thương là hạnh phúc thì số đông giới trẻ ngày nay lại càng yêu thích khách sạn, nhà nghỉ trong đêm Valentine. Bởi thế, những thiên đường để chơi tới bến này cũng dần nóng lên cho tới sát ngày 14/2.

Nhà nghỉ, gái gọi “vào mùa”

Nhiều nhà nghỉ cho biết, chắc chắn trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ tăng giá thuê phòng bởi như mọi năm, cung luôn không đủ cầu, còn những cô gái làm nghề gái gọi cũng háo hức đón chờ những món quà từ khách hàng trong ngày này.

Thông thường, trong đêm Valentine, các nhà nghỉ đều đồng loạt thổi giá so với giá niêm yết dịch vụ. Lý giải về điều này, chủ nhà nghỉ Trường Giang (phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Ngày này cứ theo nhu cầu khách hàng đến đâu thì chúng tôi liệu giá đến đó. Chung quy đã là kinh doanh thì phải nắm thời cơ, đây lại còn cung chẳng đủ cầu nên chuyện tăng giá là đương nhiên. Cả năm hầu như giá ổn định, chỉ có mấy dịp đặc biệt như Valentine, 8/3, Noel giá mới tăng lên chút thôi”.

Khách chơi tới bến, nhà nghỉ, gái gọi vào mùa


Một nhà nghỉ dán băng dính đen vào phần giá của dịch vụ thuê phòng nghỉ qua đêm.

Vụ mùa Valentine 2014 này, hầu hết các nhà nghỉ đều tăng giá gấp rưỡi, gấp đôi, có nhà nghỉ còn dán băng dính đen che khuất giá niêm yết dịch vụ ban đầu.

Theo khảo sát của phóng viên, khu vực phố Khương Trung Mới, đường Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội) - những địa bàn tập trung khá đông nhà nghỉ - giá cho thuê phòng qua đêm tăng từ 130.000 - 140.000 đồng lên 300.000 đồng và hầu hết không cho nghỉ theo giờ để giữ khách.

Trong ngày lễ tình nhân Valentine, nếu các đôi lứa tìm về nhà nghỉ thì một số người độc thân, đang trục trặc trong chuyện tình cảm lại tìm đến dịch vụ tẩm quất, gái gọi.

Chủ một quán tẩm quyết trên đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nào Valentine chả có mấy ông ế ẩm hoặc chán vợ, nhậu nhẹt say khướt rồi kéo đến thư giãn cho tỉnh rượu mới về. Mấy ngày này, khách cũng thoáng hơn, đòi nhẹ cái là các ông ấy bo ngay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news