Tin mới

Thiếu 5 nghìn gửi xe, khách đi vũ trường bị đánh đến chết

Thứ tư, 26/07/2017, 15:20 (GMT+7)

Gần chục người đã cùng hùa nhau đánh chết người khách đến uống rượu tại Vũ trường chỉ vì người này không chịu trả... 5.000 đồng tiền giữ xe.

Gần chục người đã cùng hùa nhau đánh chết người khách đến uống rượu tại Vũ trường chỉ vì người này không chịu trả... 5.000 đồng tiền giữ xe.

Theo thông tin trên Vietnamnet, sáng nay, TAND TP Cần Thơ đưa vụ án khách đến vũ trường V18 chơi nhưng không trả 5 ngàn đồng tiền giữ xe dẫn đến cự cãi rồi bị đánh chết.

Sáu bị cáo bị truy tố về tội giết người có khung hình phạt từ 12 đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình, gồm: Nguyễn Đình Hữu Đăng (21 tuổi, ngụ Hầu Giang, từng có tiền án về tội cướp tài sản), Hoàng Quốc Việt (24 tuổi, có ba lần bị công an quận Bình Thủy, công an phường An Thới, công an quận Ninh Kiều xử phạt hành chính vì dùng hung khí đánh người), Đoàn Trung Hiếu (26 tuổi, từng bị phạt tù về tội trộm cắp tài sản), Huỳnh Mạnh Cường (31 tuổi), Phạm Duy (22 tuổi) và Dương Tuấn Kiệt (21 tuổi, tất cả cùng ngụ Cần Thơ).

Sáu bị cáo tại tòa ngày 26-7. Hàng trên, từ phải qua trái là các bị cáo Đăng, Hiếu, Việt.

Theo cáo trạng, Việt, Kiệt, Hiếu là khách thường đến vũ trường V18 (đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều) chơi nên quen biết với nhóm của Đăng, Cường, Hậu, Duy và Bành Hùng Anh – nhân viên giữ xe của vũ trường này.

Khoảng 23h ngày 7/12/2016, anh Sáng và 7 người bạn đến vũ trường V18 chơi. Lúc này, nhóm của Cường, Việt… cũng có mặt tại vũ trường.

Đến khoảng 1h sáng ngày 8.12.2016, anh Sáng xuống bãi giữ xe để lấy xe ra về thì Đăng yêu cầu trả 5.000 đồng tiền giữ xe. Anh Sáng không trả mà lớn tiếng chửi thề rồi nói: “Bố mày, ông mày vào đây chơi mà mày dám lấy tiền xe” rồi dẫn đến cự cãi với Đăng.

Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn. Sáng quay lên vũ trường nói cho nhóm bạn biết mình bị đánh rồi bỏ đi xuống bãi giữ xe.

Nhóm bạn của Sáng liền đi theo. Cùng lúc này, nhóm của Cường, Duy, Kiệt, Việt…nghe đánh nhau nên cũng có mặt tại bãi giữ xe.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hai bên xảy ra ẩu đả. Sáng bị đánh gục xuống bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu nhưng đến 2g30 ngày 13-12-2016 thì tử vong.

Kết luận giám định cho thấy, Sáng chết do dập não và xuất huyết não, sau chấn thương sọ não nặng do vật tày gây ra.

Tại phiên toà hôm nay, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX cũng cho phát lại đoạn clip ghi lại toàn bộ hình ảnh vào thời điểm xảy ra vụ án mà camera an ninh tại vũ trường quay lại được.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news