Tin mới

Khách hàng điên cuồng tấn công nhân viên siêu thị vì nghi bị bán hàng sai giá

Thứ bảy, 29/11/2014, 08:31 (GMT+7)

Các nhân viên một\nsiêu thị ở đã bị đâm liên tiếp sau khi để xảy ra cự cãi với khách hàng về việc\nghi sai giá. Vụ việc xảy ra ở thành phố Nam Ninh, khu tự trị dân tộc Choang Quảng\nTây, miền Nam Trung Quốc.

Các nhân viên một siêu thị ở đã bị đâm liên tiếp sau khi để xảy ra cự cãi với khách hàng về việc ghi sai giá. Vụ việc xảy ra ở thành phố Nam Ninh, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc.

 

Vụ tấn công trên xảy ra vào ngày 27/1. Thủ phạm được cho là một nam thanh niên 26 tuổi đã bị cảnh sát nước này bắt giữ.

Khách hàng hoảng hồn sau vụ tấn công. Các vết máu vương vãi khắp siêu thị. Ảnh: CCTV

CCTV đưa tin nghi phạm họ Chu đã tranh cãi với nhân viên siêu thị sau khi phát hiện giá anh ta đã trả tiền mua khác với giá in trên hàng hóa. Sau đó, Chu rút dao ra và điên cuồng tấn công nhân viên cửa hàng cùng các khách hàng khác trong siêu thị. Tổng cộng 9 người đã bị thương sau vụ tấn công điên cuồng trên.

Các bức ảnh lưu truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy một số nạn nhân nằm bên ngoài siêu thị, mặt đất có các vệt máu và một thanh niên bị trói quặt tay ra sau và bị cảnh sát dẫn đi.

Siêu thị hiện đã tạm thời đóng cửa và cơ quan chức năng nước sở tại đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đây là vụ tấn công bằng dao mới nhất tại Trung Quốc. Trước đó, người Trung Quốc từng vô cùng hoảng sợ trước vụ đâm chém điên cuồng tại một nhà ga ở thành phố Côn Minh làm 29 người chết và 140 người bị thương.

Nam Nam (Theo ca.reuters.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news