Tin mới

Khách hàng kiện Starbucks 5 triệu USD vì cà phê có quá nhiều đá lạnh

Thứ tư, 04/05/2016, 09:35 (GMT+7)

Vụ kiện hy hữu này vừa mới xảy ra đối với cà phê Starbucks. Theo đó, nguyên nhân chính đến từ việc đồ uống của Starbucks có quá nhiều đá lạnh, khác xa so với quảng cáo.

Vụ kiện hy hữu này vừa mới xảy ra đối với cà phê Starbucks. Theo đó, nguyên nhân chính đến từ việc đồ uống của Starbucks có quá nhiều đá lạnh, khác xa so với quảng cáo.

Báo Thanh Niên dẫn tin từ tờ The Washington Post, một vụ kiện hy hữu vừa mới xảy ra với chuỗi cà phê Starbucks, theo đó, cô Stacy Pincus đã đâm đơn kiện hãng cà phê này với lý do khách hàng đang bị lừa khi chỉ nhận lại được một nửa lượng đồ uống mà họ trả tiền.

Khách hàng kiện chuỗi cà phê Starbucks và đòi 5 triệu USD vì cho rằng đồ uống có quá nhiều đá lạnh. Ảnh: Reuters

Cụ thể, người phụ nữ Chicago này đã mua một cốc Venti lạnh tại Starbucks, nhưng theo cô lượng đá trong cốc là quá nhiều, còn lượng đồ uống chỉ có 410ml, khác xa so với quảng cáo. Thay vì trả lại đồ uống và yêu cầu một ly khác ít đá hơn thì vị khách đã quyết định khởi kiện. Đơn kiện được nộp lên tòa án liên bang Illinois hồi tuần trước.

Báo An ninh Thủ đô trích từ trang Courthouse News Services cho hay, đây là một vụ kiện đại diện, cô Stace Pincus là đại diện bên nguyên, thay mặt cho bất kỳ ai mua đồ uống tại Starbucks trong vòng 10 năm qua. Được biết, số tiền đòi bồi thường trong vụ kiện lên tới 3,4 triệu bảng Anh, tương đương 5 triệu USD.

Trao đổi trước sự việc này, phát ngôn viên Starbucks nói trên kênh CNN, theo phía công ty đá là một phần thiết yếu của bất kỳ đồ uống có đá nào, nếu khách hàng không hài lòng, họ có thể yêu cầu lại và phía công ty sẵn sàng làm một ly đồ uống khác theo yêu cầu của khách.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news