Tin mới

Khách hàng kinh hoàng chứng kiến thang cuốn sập hoàn toàn

Thứ năm, 27/10/2016, 14:34 (GMT+7)

Những hình ảnh về một chiếc thang cuốn tại trung tâm thương mại Malaysia bất ngờ gãy vụn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh về một chiếc thang cuốn tại trung tâm thương mại Malaysia bất ngờ gãy vụn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Chiếc thang cuốn trên bất ngờ gãy vụn trước sự bàng hoàng của nhiều khách hàng có mặt. Sự việc xảy ra hôm 25/10 tại trung tâm thương mại Pandan Kapital, thủ đô Kuala Lumpur.

Theo lời kể của một nhân chứng, một người đàn ông đã sử dụng thang cuốn, và những người có mặt đã kéo ông ra khỏi khu vực nguy hiểm này chỉ vài giây trước khi sự cố xảy ra.

Chiếc thang cuốn gãy vụn hôm 25/10. Ảnh: CNA

Một người khác cho biết, khi nghe được một âm thanh lớn vang lên từ thang cuốn, ông đã lao ra khỏi cửa hàng và chứng kiến các tấm kim loại bật hết lên. Tiểu thương này cho biết, "thật may mắn là sự cố xảy ra vào trước giờ nghỉ trưa, nếu không sẽ có nhiều người thương vong vì sử dụng thang cuốn". Người này khẳng định, thang cuốn này trước đó cũng đã bị như vậy, vào khoảng 2-3 tháng trước đó.

Những bức ảnh về sự cố này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và sợ hãi khi phải đi thang cuốn mỗi ngày.

Một nguồn tin cho biết, công tác sửa chữa sự cố được hoàn thành trong vòng chưa đầy nửa giờ. Tuy nhiên, sự cố vẫn thu hút được sự chú ý của dư luận.

Trung tâm thương mại này vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào.

Nghiêm Thu (Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news