Tin mới

Khách hàng tố bị Thế giới Di động làm hỏng sim rồi "phủi tay"

Thứ hai, 18/01/2016, 10:28 (GMT+7)

Sau khi chuyển sim cho anh T. và lắp vào máy mới, nhân viên Thế giới Di động nói rằng sim của khách hàng đã bị hỏng không sử dụng được nữa và không đưa ra lời giải thích, dù trước đó, chiếc sim điện thoại của anh T vẫn hoạt động tốt.

Sau khi chuyển sim cho anh T. và lắp vào máy mới, nhân viên Thế giới Di động nói rằng sim của khách hàng đã bị hỏng không sử dụng được nữa và không đưa ra lời giải thích, dù trước đó, chiếc sim điện thoại của anh T vẫn hoạt động tốt.

Vừa qua, đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của anh Đinh Mạnh T. (29 tuổi, trú Long Biên – Hà Nội) về sự vô trách nhiệm của nhân viên cửa hàng Thế giới Di động, địa chỉ số 396 đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên – Hà Nội) gây cho anh những thiệt hại nghiêm trọng.

 

Khách hàng tố Thế giới Di động vô trách nhiệm. (Ảnh minh họa)

Theo nội dung đơn thư phản ánh, ngày 16/1, anh Đinh Mạnh T. Tới cửa hàng Thế giới Di động địa chỉ số 396 đường Nguyễn Văn Cừ tìm mua điện thoại.

Tại đây, anh được nhân viên cửa hàng tư vấn chọn mua chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của hãng Apple. Anh T. nhanh chóng ưng ý chiếc điện thoại hạng sang này vì nó phù hợp với công việc của mình.

Vì không nắm rõ công nghệ nên trong quá trình sử dụng điện thoại, anh T. không biết đồng bộ hóa danh bạ qua gmail, tất cả số điện thoại liên lạc đều được chuyển vào sim. Khi đổi máy, anh T. yêu cầu nhân viên của Thế giới Di động tư vấn cụ thể cách chuyển sim từ máy cũ sang máy mới để không làm mất danh bạ. Nhân viên cửa hàng cũng tự tay chuyển sim cho khách hàng.

Tuy nhiên, sau khi chuyển sim cho anh T. và lắp vào máy mới, nhân viên Thế giới Di động nói rằng sim của khách hàng đã bị hỏng không sử dụng được nữa.

“Sim tôi đã dùng ở chiếc máy Sony (máy cũ anh T. dùng trước đó) bao nhiêu năm nay không có vấn đề gì cả, nhưng khi nhân viên cửa hàng Thế giới Di động chuyển sim sang máy iPhone 6 Plus mới mua thì ngay lập tức bị hỏng. Người nhân viên này không giải thích được lý do và nói một câu rất vô trách nhiệm rằng: “ngày mai anh đến đại lý Mobifone để làm lại sim”. Tôi ngậm ngùi mang máy về nhưng trong lòng rất ấm ức.” – anh T. cho biết.

Sáng 17/1, anh T. tới cửa hàng Mobifone làm lại sim, tuy nhiên anh được biết mình đã mất hết số trong danh bạ và không có cách nào khắc phục.

“Công việc của tôi đòi hỏi phải giao tiếp và sử dụng điện thoại rất nhiều, nhưng nay danh bạ đã mất, cửa hàng Thế giới Di động lại không có câu trả lời thỏa đáng và đem con bỏ chợ như thế này. Thời gian tới tôi không biết phải thực hiện công việc trong công ty thế nào khi tất cả số liên lạc với đối tác đều bị mất.” – anh T. bức xúc.

Theo anh T., quá trình mua máy iPhone 6 Plus của Thế giới Di động, anh cũng không được tư vấn cách sử dụng cụ thể cũng như anh không được cung cấp que lấy sim.

Anh T. cho biết: “Vì tin tưởng Thế giới Di động nên tôi quyết định bỏ một số tiền lớn mua điện thoại tại đây, tưởng rằng sẽ nhận được sự ưng ý nhưng nào ngờ lại đem về cục nợ. Hiện tôi không dám đưa sim vào máy vì lo sợ lại có trục trặc gì như ngày hôm qua. Hỏi tới nhân viên Thế giới Di động thì họ không có bất cứ lời giải thích hay hỗ trợ gì cho khách hàng. ” 

Liên quan tới sự việc, chúng tôi đã liên hệ với đại diện truyền thông của Thế giới Di động. Vị đại diện truyền thông cho biết sẽ trao đổi lại với đội ngũ dịch vụ của công ty và sớm có câu trả lời.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news