Tin mới

Khách Nhật "trả đũa" tài xế taxi Việt sau khi bị chở đi lòng vòng để tăng tiền cước

Chủ nhật, 02/07/2017, 10:14 (GMT+7)

Một hành khách người Nhật Bản đã có pha "trả đũa" khi bị một taxi Việt trở đi lòng vòng để tăng tiền cước.

Một hành khách người Nhật Bản đã có pha "trả đũa" khi bị một taxi Việt trở đi lòng vòng để tăng tiền cước.

Tức giận với hành động của tài xế hãng taxi này, một vị khách người Nhật đã đăng tải bài viết cảnh báo mọi người trong một nhóm Facebook có các thành viên là người Việt và người Nhật.

 
Bài viết của hành khách Nhật.

Ngay sau đó, bài viết này đã được một người Việt dịch lại và đăng tải trong một diễn đàn facebook.

“Cực kỳ là bực mình nên tôi mới đăng cái mặt nó lên đây. Tôi đi taxi suốt nên từ đâu tới đâu, hết bao nhiêu tôi nắm khá rõ. Hôm đó tôi lên xe từ khách sạn và nói anh ta đưa đi, sau đó tôi xem google map thì thấy anh ta chạy về hướng ngược lại. Tôi nghĩ “à thằng này tính lừa mình đây”, nhưng cứ để yên xem nó đi đâu thì thấy nó cứ chạy vòng vòng cùng một chỗ. Chẳng thấy nó có một chút nào thể hiện là đưa tôi tới nơi đã nói cả. (Cười). Máu dồn lên não, nóng mặt tôi mới cật vấn: mày định đi đâu đấy? Thì nó cười hề hề rồi nói nhăng cuội.

Tôi cho nó xem bản đồ rồi tức giận nói tại sao mày lại chạy đến đây!!! thì nó mới giật mình và chuyển hướng tới nơi cần đến. Đến nơi nó mới ngớ ngẩn nói với tôi: Trả tiền đây. Tôi đã tranh cãi với nó bằng tiếng Anh cả tiếng và nói quyết không trả tiền như thế. (Cười). Đúng lúc đó tình cờ gặp người Việt có thể nói tiếng Nhật ở cty đi tới, nói nó thì nó mới ngậm ngùi đi về. (Cười). Mọi người chú ý, khi nói không trả là phải quyết không trả. Người Nhật dù bị chặt chém vẫn nghĩ là rẻ nên không hiểu đâu nhỉ…!”

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news