Tin mới

Khách sạn phục vụ đồ uống khách VIP bằng … máy bay

Thứ ba, 27/05/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một khách sạn ở bang California (Mỹ) có tên Casa Madrona đã thử\nnghiệm thành công việc dùng máy bay thay người phục vụ.

(Tinmoi.vn) Một khách sạn ở bang California (Mỹ) có tên Casa Madrona đã thử nghiệm thành công việc dùng máy bay thay người phục vụ.

 

Dịch vụ này chỉ dành cho những vị khách lắm tiền nhiều của trong những căn phòng hạng sang bậc nhất, có giá 6.000 bảng/đêm (tương đương hơn 200 triệu đồng)

máy bay,khách sạn,khách vip

Những chiếc máy bay không người lái sẽ mang theo những chai sâm banh để phục vụ các “ông hoàng”. Sau khi được sắp xếp các chai sâm-banh, chiếc máy bay không người lái sẽ bay lên tầng trên của phòng VIP và thả đồ uống xuống cho khách hàng. Chiếc máy bay có 4 cánh quạt để cung cấp năng lượng và một khoảng trống để đặt 2 chai sâm banh.

máy bay,khách sạn,khách vip

Ngay khi cho ra mắt, dịch vụ này đã được các vị khách ủng hộ nhiệt tình bởi nó thích hợp cho những vị khách không muốn bị quấy rầy hay phải chi tiền boa cho đội ngũ phục vụ.

máy bay,khách sạn,khách vip

Do đó, khách sạn đang suy nghĩ tới việc dùng máy bay không người lái để vận chuyển bánh ngọt hay bất kỳ thứ gì mà khách yêu cầu.

 

Lam Lam

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách VIP