Tin mới

Khách sạn Việt đua nhau tậu xe sang chiều khách

Thứ sáu, 03/10/2014, 14:52 (GMT+7)

Sofitel Plaza Hà Nội là khách sạn hạng sang mới nhất vừa\nnhận bàn giao 3 xe BMW 520i để phục vụ thượng khách. 

Sofitel Plaza Hà Nội là khách sạn hạng sang mới nhất vừa nhận bàn giao 3 xe BMW 520i để phục vụ thượng khách.  

 

BMW 5 series là một trong những dòng xe hút khách. Phiên bản BMW 520i được dành riêng cho Sofitel Plaza Hanoi có thêm những tính năng như cửa hit tự động, nội thất bọc da đen cao cấp hòa hợp với ốp gỗ nội thất màu đen bóng; chức năng điều chỉnh chế độ vận hành (Dynamic Driving Control); rèm che nắng phía sau, điều hòa 4 vùng riêng biệt…

Khách sạn Sofitel nhận xe sang phục vụ khách

Tại Việt Nam, BMW 520i được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán sau thuế từ 2,136 tỷ đồng.

Tuy có mức giá khá cao, nhưng để chiều lòng những thượng khách khó tính, lắm tiền nhiều của, các khách sạn 5 sao dường như không tiếc tay.

Cụ thể, hãng cung cấp xe BMW nêu trên không chỉ là đối tác của Sofitel, mà còn là đối tác của nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam gồm Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hai, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Hãng cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn, công ty lớn trong nước như Bayer Việt Nam hay Samsung Việt Nam.

Nam Nam/Người đưa tin

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news