Tin mới

Khách tố bị nhân viên đuổi đánh dã man sau bữa ăn ở Đà Nẵng, quản lý nhà hàng nói gì?

Thứ hai, 16/04/2018, 17:26 (GMT+7)

Vị khách tố cáo bị nhân viên của nhà hàng đuổi đánh dã man sau khi xảy ra tranh cãi lúc thanh toán tiền. Tuy nhiên, đại diện nhà hàng phủ nhận sự việc trên và cho rằng anh Hiếu quỵt tiền và bỏ chạy nên bị té.

Vị khách tố cáo bị nhân viên của nhà hàng đuổi đánh dã man sau khi xảy ra tranh cãi lúc thanh toán tiền. Tuy nhiên, đại diện nhà hàng phủ nhận sự việc trên và cho rằng anh Hiếu quỵt tiền và bỏ chạy nên bị té.

Khách tố bị nhân viên nhà hàng đuổi đánh dã man

Ngày 16/4, anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, trú tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa gởi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tố cáo về việc mình bị hành hung vào tối 12/2.

Theo đơn tố cáo, khoảng 19 giờ tối 12/4, anh Hiếu đến dùng bữa tại nhà hàng S.H. (P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng). Khoảng 22 giờ cùng ngày, anh yêu cầu nhân viên tính tiền và xuất trình hóa đơn đỏ để thanh toán lại với công ty.

Khách tố bị nhân viên đuổi đánh dã man sau bữa ăn ở Đà Nẵng, quản lý nhà hàng nói gì? - Ảnh 1.

Anh Hiếu được gia đình đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương vùng mặt, mang tai, chấn thương não.

Trong lúc thanh toán, giữa 2 bên xảy ra tranh cãi nên anh Hiếu chuyển sang thanh toán bằng cách quẹt thẻ ATM. Tuy nhiên, lúc này thẻ ngân hàng của anh vẫn không thể thanh toán được.

"Sau đó, có 3 người trong quán đến vỗ vai tôi nói ‘nếu ăn mà không có đủ tiền trả thì để bọn này trả giúp’. Tôi không đồng ý và nói rằng tôi ăn, tôi trả. Tuy nhiên, người này đưa thẻ của họ ra quẹt và được máy chấp nhận. Sau đó, họ bất ngờ kẹp cổ tôi lôi ra ngoài và đánh ngã xuống đất. Hoảng sợ nên tôi vùng dậy bỏ chạy…", anh Hiếu bức xúc kể.

Cũng theo anh Hiếu, 1 trong những người tham gia hành hung mình là quản lý của nhà hàng. Đây cũng chính là người đã dùng thẻ để thanh toán số tiền bữa ăn của anh Hiếu.

Anh Hiếu cho biết thêm, khi anh vùng chạy trốn thì bị 3 người đuổi theo, khiến anh phải vào trốn trong một trường học (đường Núi Thành). Sự việc sau đó đựơc bảo vệ phát hiện nên báo công an.

Khách tố bị nhân viên đuổi đánh dã man sau bữa ăn ở Đà Nẵng, quản lý nhà hàng nói gì? - Ảnh 2.

Anh Hiếu hiện vẫn đang nằm viện.

"Tôi thấy công an đến nhưng vẫn không yên tâm vì 3 người đó cũng đi vào bên trong trường nên có la hét. Công an thuyết phục nên tôi đi xuống thì thấy 3 người đánh mình đang đứng nói chuyện với công an nên bỏ chạy, định trèo tường ra bên ngoài. Tuy nhiên, tôi bị họ kéo lại và đánh dã man nên phải giả vờ ngất xỉu mới được buông tha. Sau đó, lực luợng chức năng đưa tôi về trụ sở công an phường Hòa Cường Bắc…", anh Hiếu nói.

Hiện anh Hiếu vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Kết quả chẩn đoán cho thấy bệnh nhân bị chấn thương não, lệch xương bàn tay, đa chấn thương vùng mặt, chấn thương vùng mang tai…

Đại diện nhà hàng nói gì?

Chiều 16/4, anh Hoàng Văn Thông, quản lý nhà hàng S.H. chi biết, anh Hiếu đến dùng bữa tại nhà hàng và có nhiều yêu cầu riêng như bắt nhân viên mở nhạc theo ý mình, hỏi han nhiều thứ không liên quan.

Đặc biệt, khi ăn xong, vị khách này không trả tiền vì không có tiền mặt, sau đó anh Hiếu quẹt thẻ nhưng máy cũng báo thẻ bị lỗi.

Khách tố bị nhân viên đuổi đánh dã man sau bữa ăn ở Đà Nẵng, quản lý nhà hàng nói gì? - Ảnh 3.

Anh Hoàng Văn Thông, quản lý nhà hàng S.H. trao đổi về vụ việc.

Khách tố bị nhân viên đuổi đánh dã man sau bữa ăn ở Đà Nẵng, quản lý nhà hàng nói gì? - Ảnh 4.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc.

"Thấy vậy, anh Thời, 1 quản lý khác của nhà hàng đã phải dùng thẻ thanh toán số tiền 614.000 đồng cho vị khách này. Sau đó, thấy anh ta đi ra ngoài nên chúng tôi đi theo để yêu cầu trả tiền chứ không đánh khách. Và trong quá trình anh ta bỏ chạy qua bên kia đường thì tôi thấy anh ấy bị ngã…", quản lý Thông nói.

Liên quan đến vụ việc này, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng) xác nhận, đã nhận được đơn tố cáo của anh Hiếu và gia đình nên sẽ điều tra lại sự việc để làm rõ.

"Chúng tôi đã làm việc với nhà hàng và quản lý ở đây nói không hề đánh khách. Người khách này không trả tiền mà bỏ chạy nên họ đuổi theo và té ngã gây thương tích. Sau khi được đưa về trụ sở, người này ngủ say đến 4h sáng thì anh ta dậy yêu cầu đưa đi cấp cứu. Đến hơn 7h người nhà anh ta đến đưa đi bệnh viện khám. Trước khi đi anh ta chỉ viết mấy chữ, chúng tôi chưa kịp làm việc nên chưa có thông tin cá nhân để lấy lời khai", Thượng úy La Quốc Thiện - điều tra viên Công an phường Hòa Cường Bắc nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news