Tin mới

Khai mạc giải bóng đá Futssal Thái Bình tranh cup Đại Việt 2015

Thứ tư, 20/05/2015, 17:36 (GMT+7)

Sáng ngày 19/5/2015 tại sân vận động đa năng tỉnh Thái Bình đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Futsal khối công chức, viên chức tỉnh Thái Bình - tranh cúp Đại Việt 2015.

Sáng ngày 19/5/2015 tại sân vận động đa năng tỉnh Thái Bình đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Futsal khối công chức, viên chức tỉnh Thái Bình - tranh cúp Đại Việt 2015.

Giải đấu do Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình phối hợp cùng Tập đoàn Hương Sen tổ chức chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 125 năm thành lập tỉnh Thái Bình và 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải thu hút sự tham gia của 22 đội đến từ các Sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh. Các đội được chia làm 7 bảng (bảng A 4 đội, các bảng còn lại 3 đội), thi đấu vòng tròn một lượt chọn 7 đội nhất của các bảng và đội nhì bảng A vào thi đấu tứ kết, các đội thắng tứ kết thi đấu bán kết, hai đội thắng bán kết thi đấu chung kết. Các trận đấu diễn ra vào thứ bảy, chủ nhật các tuần trong thời gian từ 19/5 - 21/6 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Thái Bình

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó GĐ sở VH-TT-DL Thái Bình phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó GĐ sở VH-TT-DL Thái Bình nhấn mạnh: ‘Để góp phần cho giải đấu thành công, đề nghi các trọng tài hãy làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan, chính xác; đề nghị các cầu thủ hãy thi đấu hết mình vì một nền thể thao trung thực, cao thượng và tiến bộ, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, chúng ta cùng nhau hướng đến tổ chức những hoạt động văn hóa, thể thao đoàn kết, đậm đà truyền thống và giàu tính nhân văn”.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa Sở Nội vụ và huyện Đông Hưng. Trên tinh thần thể thao "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng", các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Sau 40 phút tranh tài, kết quả đội bóng Sở Nội vụ đã giành chiến thắng 1 – 0 trước đội tuyển huyện Đông Hưng. Các trận đấu tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 23/5 và 24/5.

Các đội tham gia tranh tài

Đây là năm đầu tiên Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình phối hợp cùng tập đoàn Hương Sen tổ chức giải Futsal dành cho khối công chức, viên chức. Qua thành công của giải đấu năm nay sẽ tạo tiền đề cho những năm tiếp theo và sẽ mở rộng ra nhiều đối tượng khác như: khối doanh nghiệp, nông dân, thiếu niên nhi đồng, ...

AHLĐ, Nghệ nhân Trần Văn Sen – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hương Sen phát biểu tại lễ khai mạc

Với vai trò là đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính cho giải đấu năm nay, AHLĐ, Nghệ nhân Trần Văn Sen – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hương Sen cho biết: Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, chúng tôi khao khát xây dựng Thái Bình ngày một giàu mạnh. Thông qua giải đấu này, chúng tôi mong muốn góp phần vào việc xây dựng phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh. Hy vọng một ngày không xa, Thái Bình của chúng ta sẽ có được một đội bóng mạnh, đủ sức mang lại niềm tự hào cho tỉnh nhà trong các giải đấu mạnh. Cũng như chúng tôi đang nỗ lực xây dựng thương hiệu Đại Việt trở thành niềm tự hào của người dân Thái Bình nói riêng và của cả nước nói chung”.

Thái Bình là một tỉnh có tiềm năng để phát triển thể thao, thông qua các giải đấu như thế này sẽ tạo động lực phát triển phong trào TDTT nói chung và môn Bóng đá nói riêng trong toàn tỉnh. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng kịp thời những tài năng bóng đá của tỉnh Thái Bình.

Một số hình ảnh ấn tượng tại lễ khai mạc



 

 



 

 



 

 



 

 



 

 



 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news