Tin mới

Khám phá 12 nhà hàng độc và lạ nhất thế giới

Thứ ba, 21/04/2015, 10:06 (GMT+7)

Khám phá 12 nhà hàng độc đáo và kỳ lạ nhất với cách phục vụ ấn tượng khiến nhiều du khách tò mò hơn.

Khám phá 12 nhà hàng độc đáo và kỳ lạ nhất với cách phục vụ ấn tượng khiến nhiều du khách tò mò hơn.

Nếu như ở Đài Loan độc đáo với kiểu nhà hàng Moderm Toilet thiết kế như phòng vệ sinh thì ngay tại London Anh lại có nhà hàng Sarastro ấn tượng với thiết kế sang trọng, xa hoa với những sân khấu hoành tráng, mang dáng dấp hoàng gia thời hưng thịnh.

Nhà hàng Mordern Toilet – Đài Loan

Nếu đã tới Đài Loan thì hãy khám phá nhiều nhà hàng Mordem Toilet, tại đây bạn sẽ được ăn trong một nhà hàng giống như nhà vệ sinh. Đúng theo tên gọi của nó tất cả nội thất, đồ dùng trong Mordern Toilet đều thiết kế mô phỏng hình dáng bồn cầu, bệ rửa tay... và những món ăn cũng được đựng trong bát hình bồn cầu. Đặc biệt thực đơn ở đây cũng vô cùng quái dị, bạn hãy chuẩn bị tâm lý trước khi đến đây nếu không muốn bị shock nặng.

Nhà hàng Sarastro - London, Anh

Nhà hàng Sarastro - London, Anh sở hữu thiết kế sang trọng, xa hoa với những sân khấu hoành tráng, mang dáng dấp hoàng gia thời hưng thịnh. Mọi ngóc ngách trong nhà hàng đều được trang hoàng bằng đồ nội thất dát vàng, màn nhung, vô số đèn trang trí công phu và những tác phẩm nghệ thuật rực rớ. Đặc biệt, nhà vệ sinh nữ ở đây được lấy cảm hứng trang trí từ tác phẩm Karma Sutra nổi tiếng.

Nhà hàng dưới biển – Maldives

Nhà hàng dưới biển – Maldives là nhà hàng nước đầu tiên trên thế giới, được thiết kế dưới mặt biển Ấn Độ Dương 49m giữa một đầm phá và rạn san hô.

Nhà hàng Fortezza Medicea - Volterra, Italy

Nhà hàng Fortezza vốn là nhà tù có hệ thống an ninh hàng đầu ở Ý. Tuy nhiên từ năm 2006, được sự chấp thuận của Sở Tư Pháp, nhà tù này đã biến thành nhà hàng nổi tiếng với thiết kế đặc trưng của một nhà tù: có song sắt, thậm chí cả vũ khí và được các tù nhân phục vụ. Tại đây khách hàng sẽ phải đặt chỗ trước hàng tuần và phải vượt qua một loạt trạm kiểm soát an ninh, camera giám sát và nhà hàng chỉ phục vụ thực đơn hạn chế theo từng ngày như thực đơn của tù nhân. Nhà hàng này nằm tại Volterra, Ý, gần với tháp nghiêng Pisa.

Nhà hàng bệnh viện – Latvia

Nhà hàng bệnh viện – Latvia được mô phỏng theo hình thức hoạt động của bệnh viện, các đầu bếp mặc như bác sĩ và các nữ tiếp viên mặc đồng phục y tá. Và bạn phải ăn bằng kéo, dụng cụ y tế... như đang tiến hành một ca phẫu thuật.

Nhà hàng đặc biệt “Dinner in the Sky” tại Brussels, Bỉ

Nhà hàng đặc biệt “Dinner in the Sky” tại Brussels, Bỉ có độ cao gần 50m sẽ đưa du khách lên một bàn ăn lộ thiên, thưởng thức các món ăn khi đôi chân lủng lẳng trên không trung và ghế ngồi lại thi thoảng lắc lư trong gió. Mỗi lần, nhà hàng chỉ nhận đặt bàn cho 22 du khách với mức giá cũng rất "trên trời". Nếu bạn ưa thích những trải nghiệm thót tim thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhà hàng Trailer Park Lounge – Manhattan, New York

Nhà hàng Traier Park này tuyệt đối đáp ứng lối sống theo phong cách đường phố rất phổ biến với người dân Mỹ. Ở đây bạn có thể ăn những món cổ điển như bánh mì kẹp thịt và đồ uống với giá rẻ bất thường.

Nhà hàng Tavern Kayabukiya – Nhật Bản

Nếu bạn muốn được phục vụ và chơi đùa với những chú khỉ thì nhà hàngTavern chính là nơi bạn nên đến, nhà hàng này chỉ phục vụ các món ăn truyền thống Nhật Bản và nhân viên phục vụ chính là những chú khỉ đáng yêu.

Nhà hàng Hello Kitty – Bắc Kinh, Trung Quốc

Nhà hàng này dành riêng cho những người yêu thích nhân vật hoạt hình mèo Kitty. Ở đây bạn được phục vụ những món ăn có hình dáng hello kitty trong một không gian màu hồng đáng yêu.

Nhà hàng Lambert Cafe – Alabama

Nhà hàng này nổi tiếng vì phong cách phục vụ đặc biệt, đó là các nhân viên phục vụ sẽ ném thức ăn vào mặt khách hàng. Nhà hàng chỉ phục đồ chiên, nướng và nếu bạn muốn nhận thức ăn chỉ cần đứng lên, họ sẽ ném thức ăn về phía bạn.

Nhà hàng El Fiablo, Lanzarote - Tây Ban Nha

Nằm bên một miệng núi lửa đã ngưng hoạt động. Điểm đặc biệt nhất của nhà hàng là các bữa tiệc thịt nướng sẽ sử dụng nguồn nhiệt trực tiếp từ miệng núi lửa này. Ngoài việc quá nguy hiểm ra thì trải nghiệm này thực sự rất thú vị. Du khách tới đây còn bởi một lý do khác, đó chính là cảnh quan thiên nhiên nhìn từ nhà hàng. Ngắm hoàng hôn buông trên biển từ đỉnh núi sẽ khiến thực khách đặc biệt yêu thích.

Nhà hàng 'S Baggers - Nuremberg, Đức

Tại nhà hàng 's Baggers, thực khách sẽ đặt hàng trên một màn hình cảm ứng bàn và trong vòng vài phút thực phẩm được phóng to để bàn của bạn trên một mạng rollercoaster giống như chạy qua nhà hàng. Nó hấp dẫn để giữ cho đặt hàng thực phẩm chỉ để xem slide món ăn và quay xuống đường ray.

Thanh Lương (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news