Tin mới

Khám phá 4 loài hoa có vẻ đẹp độc đáo mê hoặc lòng người

Thứ tư, 02/11/2016, 18:20 (GMT+7)

Cảm ơn tạo hóa đã ban cho cuộc sống nhiều sắc màu của các loài hoa đến như vậy. Có rất nhiều loài hoa sở hữu vẻ đẹp đặc biệt khiến lòng người mê mẩn mà có thể bạn chưa nghe biết đến bao giờ.

Cảm ơn tạo hóa đã ban cho cuộc sống nhiều sắc màu của các loài hoa đến như vậy. Có rất nhiều loài hoa sở hữu vẻ đẹp đặc biệt khiến lòng người mê mẩn mà có thể bạn chưa nghe biết đến bao giờ. Hãy cùng khám phá ngay sau đây!

1. Hoa trái tim rỉ máu

Hoa trái tim rỉ máu hay có tên khoa học là Lamprocapnos spectabilis là một  loài hoa thuộc họ Anh túc. giống hoa này được (L.) Fukuhara phát hiện đầu tiên vào năm 1997. Mỗi chùm hoa thường có màu sắc rực rỡ nhỏ xinh với phần đuôi cánh rớt xuống như một trái tim đang rỉ máu.

Loài hoa có màu sắc dịu dàng và xinh xắn

Lamprocapnos spectabilis thường thấy tại Hàn Quốc, Phía Bắc Trung Hoa hoặc Nhật Bản trong các khu rừng ẩm và ánh sáng tràn trề ở độ cao 30-2400 mét. Mùa hoa nở là vào tháng 5 và tháng 6, đôi khi hoa cũng nở vào tháng 4 nhưng rất hiếm.

2. Hoa Tulip Parrot

Những bông hoa màu tím và thoason màu đỏ có cánh cong xoắn lại hoặc có đường như răng cưa. Giống hoa này là một nhà máy tuyệt vời để sản xuất ra nhựa thơm.. Khi nhìn từ trên cao, những bông hoa trông giống như những con vẹt có màu sắc rực rỡ.

Loài hoa trông giống như những chú vẹt

Nhà thực vật học người Anh Sir Joseph Dalton Hooker đã phát hiệ ra chúng vào năm 1901. Loài thực vật quý hiếm này thường xuất hiện ở Thái Lan, Miến Điện và một vài tỉnh của Ấn Độ .

3. Hoa Mặt Khỉ - Dracula Simia

Đây là một loài quý hiếm thuộc họ nhà lan được tìm thấy trong  các khu rừng rừng của Đông Nam Ecuador và Peru ở độ cao khoảng từ 1.000 đến 2.000m so với mực nước biển. Loài hoa này chính là sự sắp đặt tài tình của tạo hóa, những cánh hoa mướt mượt khéo léo tạo thành khuôn mặt của một con khỉ đầu chó. Chúng rất khó sống trong môi trường kín hay không gian hẹp và mang hương thơm của cam chín.

Loài hoa mặt khỉ độc đáo

4. Sự mê hoặc của hoa kiều nữ - Psychotria Elata

Loài hoa có tên Psychotria Elata hay còn gọi là đôi môi cháy bỏng sống trong các khu rừng nhiệt đới của miền Trung và Nam Phi.

Loài hoa quyến rũ như một đôi môi

Bông hoa thường có màu đỏ tươi sáng và hình dáng như đôi môi ngọt ngào của một người phụ nữ . Giống như mọi loài hoa khác, hoa của Psychotria Elata cũng thu hút sự chú ý của những con vật thụ phấn như bướm, ong và chim ruồi.Các nhà khoa học thống kê được 117 loài thuộc giống Psychotria tại Costa Rica.

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: các loài hoa