Tin mới

Khám phá bí ẩn bên trong hầm mộ chứa xác ướp "ngoài hành tinh" ở Peru

Thứ ba, 25/07/2017, 11:45 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên bên trong hầm mộ chứa 5 xác ướp nghi của người ngoài hanh tinh mới đây đã được trang mạng Anh công bố.

Những hình ảnh đầu tiên bên trong hầm mộ chứa 5 xác ướp nghi của người ngoài hanh tinh mới đây đã được trang mạng Anh công bố. 

Express cho hay, đoạn video ghi lại cho thấy hình ảnh phía bên trong hầm mộ và danh tính của một người đàn ông được cho là tìm thấy 5 xác ướp. 

Lối vào khu hầm mộ nơi được cho là phát hiện xác ướp người ngoài hành tinh. Ảnh: Express

Người dẫn video chia sẻ "Mario đã giúp khám phá ra nhiều bí ẩn ở Peru từ những năm 1990. Thứ mà ông ấy tìm thấy không thuộc bất kỳ nền văn minh nào ở Nam Mỹ".

Mẩu xương được tìm thấy bên trong hầm mộ. Ảnh: Express

Nhà nghiên cứu UFO Jamie Maussan nói: "Trong hầm mộ này, Mario đã tìm thấy xác người ngoài hành tinh".

"Mario không muốn trả lời phỏng vấn. Nhưng anh ta tin rằng bên trong hầm mộ này còn nhiều bí ẩn vì không biết được các đường hầm còn dẫn đi đến đâu".

Ông Maussan từng tổ chức họp báo hồi đầu tháng này, nói xác ướp của người ngoài hành tinh cho thấy họ từng hợp tác với tổ tiên của con người.

"Các xác ướp này được an táng trong hầm mộ của con người. Điều đó có nghĩa là họ đã hợp tác với tổ tiên của chúng ta. Họ không phải kẻ thù hoặc ít nhất là hai chủng tộc đã thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau".

Ông cũng công bố bằng chứng rằng những xác ướp này có niên đại 1.700 năm và không hề giống con người. Xác ướp có 3 ngón tay và hộp sọ dài bất thường.

Tuy nhiên, các nhà khoa học Peru đã yêu cầu chính quyền vào cuộc điều tra xem liệu những người phát hiện xác ướp "người ngoài hành tinh" ở khu khảo cổ có phạm tội hay không.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news