Tin mới

Khám phá biệt thự xa hoa của 4 vị HLV Giọng hát Việt

Thứ năm, 17/09/2015, 17:59 (GMT+7)

Ngôi nhà của 4 vị HLV trong chương trình Giọng hát Việt luôn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự xa hoa, giàu có.

Ngôi nhà của 4 vị HLV trong chương trình Giọng hát Việt luôn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự xa hoa, giàu có.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" với cuộc sống xa hoa, gắn với hàng hiệu và những căn biệt thự đắt tiền. Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu một biệt thự trắng trị giá 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều người thậm chí có thể không cần biết số nhà cũng có thể tìm đến đúng nơi bởi bất kỳ ai trong khu phố cũng biết nhà của Mr Đàm. Theo lời chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời.

Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

Căn biệt thự trắng ca hoa của Đàm Vĩnh Hưng tại quận 10, tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Sưu tầm
 
Vào mỗi dịp Giáng sinh, ngôi biệt thự lại rực sáng ánh điện. Ảnh: Sưu tầm
 
Nội thất bên trong biệt thự xa hoa được chính Mr Đàm lựa chọn. Ảnh: FBNV

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Việt dù không cần chiêu trò hay scandal để níu giữ tên tuổi. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt, cát-xê của "họa mi tóc nâu" thuộc hạng cao bậc nhất đủ để cô có một cuộc sống sung túc, xa hoa.

Hiện tại Mỹ Tâm, là bà chủ của một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn phồn hoa, cùng một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và đồng thời là người đứng đầu của một quỹ Từ thiện "My Tam Foundation" hoạt động rất tích cực.

Tòa nhà do Mỹ Tâm làm chủ sở hữu nằm trên con đường sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn. Ảnh: Sưu tầm

Bên trong tòa nhà, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale. Ảnh: Sưu tầm

Tầng trên là quán café phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng. Ảnh: Sưu tầm

Thu Phương

Sau những thăng trầm của cuộc sống, hiện Thu Phương đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã Dũng Taylor và các con. Căn biệt thự xanh mướt, hoành tráng tại Mỹ được ông xã Thu Phương "khoe" với fan cách đây ít lâu trên trang cá nhân khiến nhiêù người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Thu Phương và chồng thường xuyên đi, về giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia vào nhiều chương trình nghệ thuật.

Căn biệt thự sang trọng của nữ giám khảo The Voice tọa lạc tại thành phố Irvine, California. Ảnh: FBNV

Phòng khách của gia đình Thu Phương. Ảnh: FBNV
Sau những sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Thu Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên Dũng Taylor, cô và chồng mới có với nhau hai con chung là bé trai Gia Bảo và bé gái Hailey Thanh. Ảnh: FBNV
Thời gian rảnh, Thu Phương tự mình vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Ảnh: FBNV
Thu Phương cùng các con vui chơi lúc rảnh rỗi. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng

Ở tuổi 37, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ ca hát Tuấn Hưng còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh.

Đầu năm 2014, chàng ca sĩ đào hoa lập gia đình, Tuấn Hưng mua nhà, tậu xe để khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã chuẩn bị rước nàng về dinh. Ngoài căn hộ cao cấp trong khu đô thị sầm uất bậc nhất tại Hà Nội, anh còn có nhà tại tp. Hồ Chí Minh để tiện công việc.

Căn hộ của Tuấn Hưng tại Hà Nội được Tuấn Hưng mua khi chuẩn bị cưới Hương Baby. Ảnh: FBNV
Đây cũng là nơi thường xuyên tụ tập của bạn bè Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV
 
Căn nhà tại Hàng Khay sát bờ Hồ Hoàn Kiếm của gia đình ca sỹ Tuấn Hưng được anh tu sửa lại trước khi cưới vợ. Ảnh: Sưu tầm
Ngoài ra Tuấn Hưng cũng mới tậu một căn nhà tại tp. Hồ Chí Minh cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 37, Tuấn Hưng có số tài sản khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà sao Việt