Tin mới

Khám phá cơ ngơi của gia đình Hòa Minzy ở quê

Thứ tư, 09/09/2015, 12:05 (GMT+7)

Ngôi nhà đơn giản nhưng khang trang ở vùng quê kinh bắc là nơi Hòa Minzy luôn tìm được niềm vui và sự bình an mỗi khi tìm về.

Ngôi nhà đơn giản nhưng khang trang ở vùng quê kinh bắc là nơi Hòa minzy luôn tìm được niềm vui và sự Bình An mỗi khi tìm về.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

Quán quân học viện ngôi sao Hòa Minzy là niềm tự hào của quê hương Bắc Ninh. Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, Hòa Minzy là con gái thứ 4 trong nhà và dưới cô còn có một em trai nhỏ nữa.

Hòa Minzy tâm sự, cô luôn tìm được yêu thương và che chở mỗi khi trở về nhà, dù có đang gặp phải khó khăn thế nào đi nữa.

[mecloud]RUflgCotZI[/mecloud]

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, cô ca sĩ cũng cho biết sau khi giành ngôi quán quân học viên Ngôi sao và dần dần được mọi người biết đến, có lịch diễn, có thêm thu nhập, cô đã dành một phần nhỏ tiết kiệm được để trả nợ xây nhà ở quê và mua cho bố mẹ bộ bàn ghế.

Ngôi nhà của gia đình Hòa Minzy ở Bắc Ninh là nhà cao tầng màu xanh nổi bật hẳn so với những mái ngói cổ kính theo đúng kiến trúc vùng kinh bắc.

 
 

Bao quanh nhà là một hàng rào thấp và mảnh sân gạch đỏ rực lúc nào cũng sạch bóng.

 

Xa nhà đi học từ năm lớp 10 nên Hòa Minzy cực kỳ vui sướng mỗi khi được trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình.

 

Những bức hình đời thường ở nhà thường xuyên được Hòa Minzy chia sẻ với người hâm mộ.

Video: Hòa Minzy hát chế "Chắc ai đó sẽ về" tặng Công Phượng

[mecloud]m0t471e9Jc[/mecloud]

Nam Phong

Nguồn: Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news