Tin mới

Khám phá hội bạn thân thiết của nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo

Thứ hai, 16/04/2018, 17:01 (GMT+7)

Nói đến nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo người ta thường nghĩ ngay đến cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại đa zi năng trong mọi lĩnh vực như ca hát, tổ chức sự kiện, biên đạo múa, đạo diễn chương trình nghệ thuật… 

Nói đến nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo người ta thường nghĩ ngay đến cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại đa zi năng trong mọi lĩnh vực như ca hát, tổ chức sự kiện, biên đạo múa, đạo diễn chương trình nghệ thuật… Và đặc biệt, cô ca sĩ trẻ tài năng còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Vậy với một cô gái nhỏ nhắn mà đa năng, liệu bạn bè của cô sẽ là những người như thế nào?

 

Ảnh 2017 Trần Ngọc Bảo biểu diễn cùng chàng ca sĩ Kim Long của nhóm Dòng thời gian.

Chúng ta hãy cùng khám phá câu hỏi trên bằng các tấm ảnh và thông tin mà Tinmoi.vn thu thập được nhé!

Trần Ngọc Bảo cùng 2 người bạn thân thiết , nghịch ngợm thoát hoàn toàn khỏi vẻ showbiz hào nhoáng.

Bên trái là Trần Ngọc Bảo – cô ca sĩ của những bản Broken vow sâu lắng. Cô thường được người hâm mộ gọi với cái tên vô cùng dễ thương là “Bảo Bảo”. Cô là một nữ ca sĩ trẻ đa phong cách khi có thể hát được rất nhiều dòng nhạc như dân gian đương đại, nhạc chất sôi động, nhạc trẻ… Khi nhắc đến Ngọc Bảo, khán giả sẽ thường nghĩ ngay đến các ca khúc như Chim ngói bay về, Dệt Tầm Gai… và bản cover mới nhất là “Cho anh gần em thêm chút nữa” đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Phía bên phải chính là Trần Minh Châu-  1 “reviewer” lĩnh vực ẩm thực khá nổi thời gian gần đây, cô cũng là 1 facebooker hoạt động khá tích cực, và cũng là 1 ca sĩ bán chuyên nghiệp với chất giọng bản năng nhẹ nhàng bay bổng. Cô được biết đến với rất nhiều bản cover mang tính chất ngẫu hứng bằng điện thoại nhưng lại làm không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Ở giữa không ai xa lại chính là diễn viên Phạm Thu Thủy – chị Ong Vàng VTV một thời rất được các bạn trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Mặc dù đã rời sóng truyền hình một khoảng thời gian khá dài nhưng Ong Vàng Thu Thủy vẫn duy trì được hình ảnh một cô nàng hotgirl xinh đẹp, cá tính và có phần trưởng thành, chững chạc hơn bên cạnh vai trò mới là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực nhà hàng.

Khác với hình ảnh nghiêm túc trong công việc, có thể nhìn ra 3 cô gái rất thân thiết và vượt qua những khuôn mẫu ngày thường khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, do phải dành nhiều thời gian cho sự nghiệp và gia đình đã khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy đáng tiếc khi tần suất “lên sóng” cùng nhau của cả 3 nàng không được nhiều, đặc biệt là nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo và diễn viên Phạm Thu Thủy.

Trần Minh Châu “so deep”

Ong vàng doanh nhân cạnh cô là diễn viên Hữu Độ.

Khi khám phá bức ảnh này có thể nhận ra ngay một số gương mặt rất quen thuộc trong giới showbiz.

Ca sĩ Trần Ngọc Bảo cùng nhóm bạn cùng hoạt động văn nghệ đoàn đội tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Ở giữa trung tâm không ai khác chính là chủ nhân của ca khúc “Tiều phu” cá tính đang rất “hot” trong thời gian gần đây.

Đứng ngay vị trí khá bắt mắt ngay tại vị trí thứ hai của hàng đầu từ phía phải qua trái là chàng MC Trần Hạnh Phúc của Chuyển động 24h. Có lẽ, chàng trai này hẳng đã không còn xa lạ gì đối với khán giả thích xem thời sự hàng ngày rồi phải không nào!

Tiếp đến phải kể đến đó là chàng diễn viên khá quen thuộc với các fan của tiểu phẩm hài như Mốc Tivi – Vương Duy Khách. Mặc dù đứng ở hàng sau, vị trí thứ 3 từ trái qua phải nhưng với vẻ điển trai của mình, diễn viên của bộ phim “Những phóng viên vui nhộn” vẫn rất nổi bật, đặc biệt là đối với nhiều cô gái trẻ hiện nay.

Cuối cùng, người đúng giữa ở hàng sau, thứ 5 từ phải qua trái chính là nhà báo Võ Hoàng Anh của báo Thiếu niên tiền phong mà chúng tôi đã có đôi lần được gặp tại các buổi phát sóng của VTV6.

Trần Ngọc Bảo và nhóm cựu sinh viên Bách Khoa luôn thân thiết trong nhiều hoạt động.

Xuất hiện thêm trong tấm ảnh này, ngoài nữ ca sĩ Trần Ngọc Bảo, diễn viên Vương Khánh (cuối cùng bên phải), còn có một giọng ca lạ trong top 32 Vietnam Idol 2012. Đó chính là cô bé Cù Huyền Trang (đứng ngay vị trí thứ 2 từ ngoài vào). Mặc dù chỉ dừng ở top 32 nhưng với những gì mà Huyền Trang thể hiện đã khiến không ít fan phải trầm trồ lúc bấy giờ và không khỏi luyến tiếc khi cô nàng không ra nhiều sản phẩm phục vụ khán giả cũng như không theo nghiệp hát chuyên nghiệp.

Vốn nghĩ bên cạnh Trần Ngọc Bảo sẽ khá “hiếm” bạn thân do cô quá bận rộn với công việc và gia đình của mình. Nhưng khác hẳn với vẻ chững chạc và nghiêm túc trong công việc là một cô nàng Trần Ngọc Bảo năng động, trẻ trung và đáng yêu bên cạnh những người bạn nổi bật của mình.

Cuộc sống vốn phức tạp, tìm một người bạn đã hiếm nên có những người bạn thân, hiểu mình, bên cạnh mình là điều không dễ. Vậy nên, Ngọc Bảo luôn luôn tỏ ra tôn trọng những mối quan hệ thân thiết này.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news