Tin mới

Khám phá ngôi biệt thự của Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 01/12/2014, 15:24 (GMT+7)

Khám phá những ngôi biệt thự sang trọng và sành điệu của Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

Khám phá những ngôi biệt thự sang trọng và sành điệu của Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Được nổi danh là ông Hoàng nhạc Việt không chỉ sơ hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Mr. Đàm còn sở hữu những căn biệt thự đắt tiền nhất nhì showbiz. Bên cạnh đấy, người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng không kém phần sang trọng, người đẹp đang có khu nhà vườn rộng 5.000m2, nhiều xe hơi hạng sang, nhẫn 7 tỷ và hàng loạt đồ hiệu đắt tiền.

Đột nhập ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng

Dù không thuộc type người quá kín tiếng ở showbiz Việt. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại là người rất ít khi công khai chuyện nhà cửa dù sở hữu một ngôi nhà rất hoành tráng ở Quận 10 - TP.HCM. Đây cũng là trụ sở của công ty quản lý Đàm Vĩnh Hưng. Hàng năm, vào những dịp lễ Tết Mr. Đàm đều trang hoàng nhà cửa theo các phong cách khác nhau và thu hút sự chú ý đặc biệt hàng xóm xung quanh.

Những đồ nội thất của căn nhà cũng được trang trí theo phong cách sang trọng, sành điệu y hệt Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với độ chơi xe sành điệu nhất showbiz. Mới đây, chiếc xe hiệu Rolls Royce này sẽ được anh mang lên sân khấu của liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" để phục vụ cho một vài tiết mục đặc biệt. Được biết, siêu xe này có chiều dài khoảng 5,4m, các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất tinh xảo nên giá thành lên đến 40 tỷ đồng.

Thậm chí, có thời điểm Mr. Đàm còn tự hào rằng mình là một trong những người Việt hiếm hoi luôn sở hữu những món đồ mới nhất với những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đấy, là tay chơi hàng hiệu nổi tiếng của showbiz Việt, Mr. Đàm sở hữu rất nhiều BST vali, túi xách của những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci...

Ngoài căn nhà ở Quận 10, Mr. Đàm còn có một penthouse xa hoa tại một khu chung cư cao cấp hàng đầu TP.HCM.

Cùng ngắm ngôi sang trang tại TP HCM của Lâm Chí Khanh

Cố gắng dành dụm số tiền đi hát nhiều năm trời để thực hiện ước mơ chuyển giới, Lâm Chi Khanh hiện nay đã hoàn thành được ước mơ sống đúng với giới tính của mình. Tuy nhiên, ít ai biết phía sau Lâm Chi Khanh còn có một gia đình với nguồn tài chính vững chãi và hết mực yêu thương con từ trước cho đến sau khi chuyển giới. Sau nhiều lần thuyết phục, bố mẹ Lâm Chi Khanh đã chấp nhận cho con gái giới thiệu hình ảnh cả gia đình với công chúng.

Cùng ngắm ngôi nhà to nhất Quận 9. TP HCM của Lâm Chi Khanh, với không gian thoáng mát, nội thất khang trang, sân vườn rộng lên đến 5.000m2 cùng nhiều đồ cổ có giá hàng tỷ đồng.

Ngôi biệt thự này được gia đình cô xây dựng cách đây gần 20 năm. Khi đó, chi phí xây dựng đã lên tới 1,5 tỷ đồng.

Không chỉ vậy Lâm Chi Khanh còn sở hữu những chiếc ô tô sang trọng được cô sử dụng khi đi diễn.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news